SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 21/04/2024
  • Click để copy

Amway và Viện dinh dưỡng Quốc gia ra mắt chương trình đào tạo dinh dưỡng

10:09, 21/12/2021
(SHTT) - Amway phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia ra mắt chương trình đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” thuộc dự án phát triển Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite, nhằm nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng, đầy đủ dinh dưỡng.

Chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng mới trong lĩnh vực y tế – chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trong đó, chế độ dinh dưỡng, vận động, cùng lối sống lành mạnh đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động và phòng bệnh tích cực. Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng, Amway Việt Nam phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia tổ chức khóa đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn”.

Nội dung chương trình rất toàn diện với những kiến thức về dinh dưỡng cơ sở, dinh dưỡng dự phòng nâng cao sức khỏe cùng với kỹ năng tư vấn rất hữu ích, thiết thực, được chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, trên nền tảng học tập hiện đại. Thông qua chương trình đào tạo, các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, tư duy dinh dưỡng, sức khỏe từ đó hiểu rõ hơn về các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite và tư vấn đúng nhu cầu khách hàng.

AMWAY

 Amway và Viện dinh dưỡng Quốc gia ra mắt chương trình đào tạo dinh dưỡng

Amway Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng một đội ngũ tư vấn viên sức khỏe Nutrilite không chỉ giàu kiến thức dinh dưỡng, giỏi kỹ năng tư vấn mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động, biết cách bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày với các sản phẩm Nutriltie, từ đó hỗ trợ phát triển kinh doanh bền vững.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, Amway đã có những hoạt động thiết thực để giúp người dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe như chương trình chạy bộ Health Run, các hoạt động trong chuỗi chương trình quản lý cân nặng BodyKey by Nutrilite, dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi – Nutrilite Power of 5, v.v... Sự hỗ trợ và đồng hành từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia sẽ là động lực để Amway kiên định với sứ mệnh này cũng như mở rộng phạm vi để những hoạt động ý nghĩa này tiếp cận với nhiều đối tượng hơn nữa".

PGS.TS Nguyễn Đỗ Huy – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Dinh dưỡng và Thực phẩm (Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia) cho biết: “Với những chiến lược và cam kết hành động từ phía công ty Amway Việt Nam, chúng tôi tin tưởng vào năng lực xây dựng những cộng đồng truyền thông và thực hành dinh dưỡng đúng cách của Quý Công ty, và sẵn sàng đồng hành về mặt chuyên môn với mong muốn có thể góp phần bồi dưỡng nguồn nhân lực và nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực dựa trên cơ sở chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động phù hợp, và lối sống lành mạnh.”

 PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 20/04/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh báo cáo về kết quả đạt được trong công tác quản trị, điều hành, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh trong năm 2023, PVcomBank đã thông qua Đại hội nhiều nội dung quan trọng khác.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Netflix bất ngờ thông báo rằng họ sẽ ngừng báo cáo số lượng người đăng ký mỗi quý, một quyết định được coi là dấu hiệu cho cuộc chiến giữa các nền tảng phát sóng trực tuyến sắp kết thúc.
Thương hiệu 1 ngày trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.