SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Lạc Trôi bùng nổ, Sơn Tùng nhận nút vàng Youtube

15:23, 11/01/2017
(SHTT) - Lạc Trôi của Sơn Tùng hiện vẫn đang là MV hot của Youtube với con số kỷ lục là hơn 35 triệu lượt xem chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt. Nhờ sự bùng nổ này mà kênh youtube chính thức của Sơn Tùng đã nhận được nút vàng danh giá.

Những ngày qua, cái tên Sơn TùngLạc Trôi đang trở thành từ khóa hot nhất trên Internet. Sức nóng của Lạc Trôi vẫn đang dần được khẳng định khi nó thu về hơn 35 triệu lượt xem trên Youtube. Không chỉ vậy, theo thống kê thì MV đình đám của Sơn Tùng còn lọt top 6 bảng xếp hạng sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất trên youtube, vượt qua cả những ca sĩ tên tuổi trên thế giới như Justin Bieber, Taylor Swift...

lac troi bung no son tung nhan nut vang youtube

Lạc Trôi bùng nổ, Sơn Tùng nhận nút vàng Youtube 

Cùng với MV Lạc Trôi, các MV trước đó của Sơn Tùng cũng gây sốt không kém như Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra, Chúng ta không thuộc về nhau...

Như vậy chỉ sau 1 năm hoạt động, kênh Youtube của nam ca sĩ gốc Thái Bình - Sơn Tùng M-TP Official đã thu về hơn 1 triệu lượt theo dõi và hơn 291 triệu lượt xem với hơn 50 video đăng tải, 1 con số rất ấn tượng với một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng. 

lac troi bung no son tung nhan nut vang youtube a

Kênh youtube của Sơn Tùng nhận lượt xem khủng

Với con số ấn tượng trên, kênh youtube của Sơn Tùng đã chính thức nhận được nút vàng youtube và giọng ca Lạc Trôi cũng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng danh giá này.

Đây được xem là thành quả đáng tự hào của Sơn Tùng sau thời gian nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Nam ca sĩ đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân: “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.

lac troi bung no son tung nhan nut vang youtube b

 MV Lạc Trôi của Sơn Tùng vẫn đang khẳng định được sức nóng

Đồng thời nhân sự kiện trên, Sơn Tùng cùng ekip của mình đã gửi lời tri ân tới những fan hâm mộ đã ủng hộ anh bằng cách giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng. Bộ sản phẩm này bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.

Được biết tặng nút Play chính là hoạt động thường niên trong khuôn khổ của Youtube Reward thế giới với mục đích vinh danh và cảm ơn những tài khoản tạo ra nhiều video ý nghĩa. Để nhận được nút Play mạ bạc, tài khoản YouTube phải cán mốc 100.000 lượt theo dõi, nút Play mạ vàng là 1 triệu lượt và nút Play mạ kim cương là 10 triệu lượt.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).