SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng, bạn gái Shin Min Ah nói gì?

06:30, 25/05/2017
(SHTT) - Shin Min Ah đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc bạn trai cô là Kim Woo Bin đã bị ung thư vòm họng ở giai đoạn đầu. Hiện tại nữ diễn viên đang cố gắng giúp Kim Woo Bin cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị bệnh.

Làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và toàn bộ fan hâm mộ của Kim Woo Bin trên thế giới nói chung đang rất sốc khi nhận được thông tin về việc nam diễn viên 28 tuổi này đã bị mắc ung thư vòm họng ở giai đoạn đầu.

kim woo bin bi ung thu vom hong shin min ah noi gi

 Thông tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng đang gây chấn động dư luận

Theo Sports Chosun, Kim Woo Bin phát hiện mình bị ung thư sau khi nhận thấy những triệu chứng bất thường trong cơ thể và đến bệnh viện khám. Đây là căn bệnh ác tính xuất hiện khi một hoặc một vài tế bào biểu mô trong vòm họng bị biến đổi gen, tạo thành khối u trong vòm họng. Ung thư vòm họng rất nguy hiểm bởi căn bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh. Theo nguồn tin, nam tài tử họ Kim đình đám sẽ tiếp nhận phương pháp điều trị ngay lập tức bởi bệnh được phát hiện khá sớm.

Trong khi đó về phía bạn gái của Kim Woo Bin, Shin Min Ah thì cho biết cô đang giúp bạn trai về mặt tinh thần để chống chọi căn bệnh quái ác. Nữ diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly" đang là liều thuốc tinh thần tốt để giúp nam tài tử 28 tuổi có thể vượt qua được những đợt xạ trị.

kim woo bin bi ung thu vom hong shin min ah noi gi b

 Shin Min Ah đang giúp Kim Woo Bin về mặt tinh thần trong những đợt xạ trị

Cặp đôi "chị em" này công khai tình cảm vào năm 2015. Chuyện tình giữa họ bị chỉ trích rất nhiều trước khi nhận được sự chấp thuận của dư luận. Tuy nhiên sau hai năm bên nhau, họ vẫn ngọt ngào như ngày đầu. Khi mọi người đã nghĩ đến chuyện hai người công bố kết hôn thì Kim Woo Bin mắc bệnh hiểm nghèo.

Những gì nam diễn viên Người thừa kế đang phải trải qua khiến mọi người liên tưởng tới bộ phim Yêu không kiểm soát do anh đảm nhận vai chính. Trong bộ phim này, Kim Woo Bin vào vai tài tử nổi tiếng, có chuyện tình khắc cốt ghi tâm nhưng đành đầu hàng số phận vì bệnh tật.

kim woo bin bi ung thu vom hong shin min ah noi gi a

 

Bộ phim như lời “dự báo” về cuộc đời Kim Woo Bin trong đời thực. Nhân vật Shin Joon Young do anh đóng chỉ có ba tháng để sống khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Hình ảnh anh ra đi trên vai bạn gái trong phim đã lấy đi của khán giả không ít nước mắt.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).