SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 40: Tuyết tìm đến Uyển Lan, Hào và Việt Linh lập kế hoạch vạch trần tội ác của Minh

20:02, 19/12/2019
Liệu Minh sẽ giấu được bí mật của mình bao lâu khi Tuyết đã nói hết toàn bộ sự thật cho Hào và Việt Linh?

Trong tập 39 của "Không lối thoát ", công an đã bắt được kẻ vu oan cho Tuyết, ngay lập tức cô đã được thả tự do. Ngay sau khi được trả sự trong sạch, cô đã lên kế hoạch để vạch trần bộ mặt thật của bác sĩ Minh. Cô đã đến nhà của Việt Linh để nói chuyện, đúng lúc này Hào cũng có mặt ở đó. Tuyết bày tỏ lòng cảm ơn vì nhờ hai người đã minh oan cho cô, giúp cô được trả lại tự do. Đồng thời cô cũng lên tiếng nói rằng mình sẽ nói ra hết toàn bộ bí mật về bác sĩ Minh. Cô đã biết Minh là em trai của Hào, nhưng thực sự Minh không phải là một người tốt. Cô kể lại rằng vào chính đêm định mệnh ấy, cô đã chứng kiến cảnh Minh lừa Mai Anh ra bờ sông và đẩy cô xuống nhằm bịt đầu mối. Sau đó, để tiếp cận Uyển Lan, Minh đã sát hại bác sĩ Khiêm, khiến anh ấy mất đi tất cả.

                                                         

Hào và Việt Linh đang vui vẻ bàn bạc về tương lai
Tuyết quyết định kể hết những gì mình biết cho Việt Linh và Hào
Tuyết nhớ lại những kí ức đã khiến gương mặt mình trở nên biến dạng

Việt Linh thực sự bị sốc khi nghe thấy những điều này, cô không thể nói được điều gì. Hào ngồi bên cạnh tuy đã phần nào đoán được sự thật nhưng cũng vẫn không tránh khỏi bàng hoàng khi được chính tai nghe Tuyết nói. Chính bởi Tuyết đã biết toàn bộ bí mật của Minh nên hắn mới tìm mọi cách để giết người giệt khẩu, hãm hại và đổ tội khiến cô phải ngồi tù.

Hào và Việt Linh không thể tin vào sự thật mà Tuyết đang kể với họ

Hào giận giữ:" Tôi không thể để nó lộng hành như vậy được. Nó không thể nhúng tay vào tội ác thêm một lần nữa." Nói rồi Hào đứng dậy nhưng Việt Linh đã nhanh chóng ngăn anh lại. Điều họ cần làm bây giờ là phải thật bình tĩnh và tìm cách để vạch tội Minh. Đã quá nhiều người phải ra đi, họ không thể để Minh tiếp tục tiếp diễn tội ác thêm một lần nào nữa. 

Vừa bàng hoàng, vừa đau xót là cảm xúc của Hào khi được nghe toàn bộ sự thật

Ngay sau khi rời khỏi nhà Việt Linh, Tuyết đã bắt tay ngay vào kế hoạch trả thù tên bác sĩ tham lam. Cô gửi những bức ảnh chụp Minh cùng với tên đại ca Hùng đến bệnh viện cho Uyển Lan. Cô muốn Uyển Lan biết được bộ mặt thật của người chồng đã dùng mọi thủ đoạn để lấy được cô. Trên thực tế, Minh đâu có yêu gì Uyển Lan, cái hắn muốn ở cô thực ra chỉ là chiếc ghế Giám đốc bệnh viện Á Châu.

Tuyết đã bí mật gửi thư nặc danh đến bệnh viện cho Uyển Lan
Uyển Lan đâu thể ngờ rằng người chồng trước mặt mình lại là một kẻ giết người man rợn như vậy?

Nhưng trùng hợp thay, những bức ảnh lại đến tay Minh, hắn đã kịp xem và giấu đi trước khi Uyển Lan đọc được. Những bí mật về tội ác sẽ còn được che dấu bao lâu? Liêu Uyển Lan sau khi hết giá trị lợi dụng có tiếp tục trở thành một nạn nhân của Minh?

Quả là may mắn thay, người nhận được thư lại là Minh chứ không phải Uyển Lan
Trong thư là những tấm hình của Minh đang bầy mưu tính kế

 Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Không lối thoát" vào lúc 20h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.