SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

KANSAI VINA khẳng định vị thế của tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp

07:13, 10/10/2022
(SHTT) - Mới đây, KANSAI VINA chính thức được bổ nhiệm là đơn vị Tổng thầu xây dựng cho cho Dự án Sunshine của chủ đầu tư Vietlog Industrial Hưng Yên (thuộc quỹ đầu tư Skymont Capital đến từ Hongkong).

Dự án Sunshine sở hữu thiết kế tiêu chuẩn quốc tế, nằm trên diện tích đất 4.17ha thuộc KCN Minh Quang tại xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên ngay trên mặt đường Quốc lộ 5A, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 41km và cảng Hải Phòng 88km.

Dự án cung cấp 29,000m2 kho hạng A cho thị trường đầy tiềm năng tại Hưng Yên và các tỉnh thành lân cận, nằm trong khu vực phát triển sôi động bên cạnh hàng loạt khu công nghiệp tại Phố Nối, Yên Mỹ và Mỹ Hào. Ngoài cung cấp mặt bằng kho cho thuê, thông qua dự án Sunshine, Vietlog Industrial hứa hẹn đem tới khách hàng dịch vụ tích hợp chất lượng cao, với mục tiêu trở thành nhà phát triển và vận hành hạ tầng kho bãi hàng đầu tại Việt Nam.

s1

 

Vietlog Industrial (“VLI”) là một nền tảng vận hành và phát triển bất động sản được tích hợp dành riêng cho việc xây dựng mạng lưới cơ sở hậu cần chuyên nghiệp toàn diện nhất tại Việt Nam. Đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ quản lý đầu tư bất động sản và một mạng lưới rộng khắp trong lĩnh vực hậu cần APAC.

s2

Ông Trần Quang Phó - Giám đốc Công Ty TNHH Vietlog Industrial Hưng Yên 

Về lý do mong muốn mang đến nguồn vốn nước ngoài vào thị trường Việt Nam thông qua các vốn đầu tư liên quan đến kho vận tại Việt Nam, ông Trần Quang Phó giám đốc Công Ty TNHH Vietlog Industrial Hưng Yên chia sẻ: “Chúng tôi và các đối tác của chúng tôi trên toàn cầu nhận thấy ở thị trường Việt Nam các khách hàng chúng tôi tìm kiếm nhà xưởng rất nhiều. Và nhu cầu về nhà xưởng là nhu cầu đang tăng hàng ngày tại thị trường Việt Nam".

Tận dụng chuyên môn phát triển nội bộ mạnh mẽ và mối quan hệ đối tác lâu dài vững chắc với các nhà sản xuất và bán lẻ hàng đầu, VLI đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển và vận hành cơ sở hạ tầng kho xưởng hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Cùng với lịch sử phát triển, Kansai Vina đã không ngừng lớn mạnh về cả lượng và chất, từ đó xây dựng danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, khu đô thị, lắp đặt trang thiết bị trên khắp cả nước. Với tinh thần cầu thị, với động lực phát triển mạnh mẽ, Kansai Vina đã từng bước trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn từ Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng như các đối tác đến từ Châu Âu.

s3

Ông Nguyễn Đức Chung - Giám đốc dự án cấp cao, Công ty Cồ Phần XD và SX Kansai Vina 

“Vai trò của KANSAI VINA là đơn vị Tổng thầu thiết kế và thi công cho chủ đầu tư Vietlog. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm tham gia trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, cả một quá trình dài làm việc với các đối tác nước ngoài, chúng tôi tự tin rằng có thể tư vấn cho chủ đầu tư một dự án có tính thẩm mỹ cao và chi phí hợp lý. Luôn định hướng sẽ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam về mảng xây dựng nhà công nghiệp, là điểm tựa vững chắc cho tất cả các chủ đầu tư nước ngoài đến đầu tư và làm ăn tại Việt Nam”, ông Nguyễn Đức Chung - Giám đốc dự án cấp cao, Công ty Cồ Phần XD và SX Kansai Vina chia sẻ.

s4

Ông Vũ Cao Anh – Tư vấn giám sát IBST 

Trong quá trình tư vấn giám sát, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng là một đơn vị có gần 60 năm kinh nghiêm trong ngành tư vấn và giám sát rất vinh dự và trân trọng khi được chủ đầu tư Vietlog chọn làm đơn vị tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát cho dự án đầu tiên của chủ đầu tư tại Việt Nam trong lần này.

Cùng với lịch sử phát triển, Kansai Vina đã không ngừng lớn mạnh về cả lượng và chất, từ đó xây dựng danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, khu đô thị, lắp đặt trang thiết bị trên khắp cả nước.

Với tinh thần cầu thị, với động lực phát triển mạnh mẽ, Kansai Vina đã từng bước trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn từ Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng như các đối tác đến từ Châu Âu.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hiệu quả công việc, KANSAIVINA luôn nỗ lực thực hiện và bàn giao cho khách hàng những công trình chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và không phát sinh thêm chi phí kể cả sau bảo hành và bảo trì. KansaiVina tự hào “đảm bảo trọn gói, chìa khóa trao tay, cam kết không phát sinh chi phí” trong suốt quá trình triển khai dự án.

s5

Đại diện tổng thầu xây dựng làm lễ động thổ dự án nhà xưởng, nhà kho, văn phòng cho thuê VIETLOG 

Đối với Dự án nhà xưởng, nhà kho, văn phòng cho thuê VIETLOG, Công ty Vietlog và Nhà thầu Kansai Vina kết hợp với các đơn vị liên quan sẽ cùng hợp tác để hoàn thành dự án đúng tiến độ với những hạng mục công trình như:

- 01 Nhà máy với tổng diện tích xây dựng 13.868 m2, trên tổng diện tích 22 913 m2

- 01 Khu bể nước ngầm

- 01 Khu nhà công vụ

- 01 Khu để xe

- Nhà bảo vệ, cổng, hàng rào và  hệ thống cơ sở hạ tầng bào gồm hệ thống thoát nước, hệ thống nước thải, đường tại trọng nặng, hệ thống điện chiếu sáng cho đường...

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA

Trụ sở: Tầng 1, Tháp B tòa Green Pearl, 378 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Gmail: [email protected]

Hotline: +8424 36740503

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích