SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Instagram sải bước với bản nâng cấp mới, khiến thương hiệu trở nên sống động

07:38, 15/03/2024
(SHTT) - Instagram mới đây đã hợp tác cùng đội thiết kế Studio Dumbar/Dept phát triển một hệ thống chuyển động mới làm gia tăng sự sống động cho hình ảnh thương hiệu của nền tảng.

Gần hai năm trôi qua kể từ khi Instagram có bước thay đổi đột phá về hình ảnh thương hiệu. Họ đã giới thiệu một kiểu chữ mới được lấy cảm hứng từ biểu tượng hình vuông có góc cong đặc trưng của mình.

Tiếp nối sự thay đổi đó, Instagram mới đây đã hợp tác với Studio Dumbar/Dept để tạo ra một hình ảnh thương hiệu mới xuất phát từ phương pháp tiên tiến liên quan đến thiết kế chuyển động. 

a1

 

Chuyển động đóng vai trò quan trọng trong cách mạng xã hội Instagram tiếp cận người dùng. Studio Dumbar/Dept đã làm việc cùng đội thiết kế thương hiệu nội bộ để tạo ra một hệ thống chuyển động linh hoạt và cân bằng, hoạt động tốt trên cả lĩnh vực tiếp thị và trải nghiệm người dùng.

Được lấy cảm hứng từ cách mọi người sử dụng ứng dụng hàng ngày, đội ngũ đã phát triển một loạt kỹ thuật chuyển động để hỗ trợ việc kể chuyện và gia tăng sự tương tác với các yếu tố có thể gợi nên sự đặc trưng của thương hiệu này. Một số kỹ thuật mô phỏng các chuyển động tự nhiên của máy ảnh, trong khi những kỹ thuật khác bắt chước hành động vuốt hoặc cuộn.

Toàn bộ hình ảnh thương hiệu này dựa trên một hệ thống vật lý mới, quy định cách chuyển động diễn ra trong không gian và thời gian. Hệ thống này đã được tích hợp vào những yếu tố quan trọng của thương hiệu Instagram. Đồng thời, đội ngũ thiết kế cũng đã phát triển hướng dẫn, bản mẫu và các công cụ mở rộng để đảm bảo mọi thứ trở nên dễ hiểu và thân thiện với người dùng.

a2

 

Hệ thống thiết kế này cũng sẽ tiếp tục triển khai trong một loạt các chiến dịch, bao gồm một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đã ra mắt trên hai màn hình tại Penn Plaza, New York City.

Đức Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.