SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 10/11/2025
  • Click để copy

Instagram sải bước với bản nâng cấp mới, khiến thương hiệu trở nên sống động

07:38, 15/03/2024
(SHTT) - Instagram mới đây đã hợp tác cùng đội thiết kế Studio Dumbar/Dept phát triển một hệ thống chuyển động mới làm gia tăng sự sống động cho hình ảnh thương hiệu của nền tảng.

Gần hai năm trôi qua kể từ khi Instagram có bước thay đổi đột phá về hình ảnh thương hiệu. Họ đã giới thiệu một kiểu chữ mới được lấy cảm hứng từ biểu tượng hình vuông có góc cong đặc trưng của mình.

Tiếp nối sự thay đổi đó, Instagram mới đây đã hợp tác với Studio Dumbar/Dept để tạo ra một hình ảnh thương hiệu mới xuất phát từ phương pháp tiên tiến liên quan đến thiết kế chuyển động. 

a1

 

Chuyển động đóng vai trò quan trọng trong cách mạng xã hội Instagram tiếp cận người dùng. Studio Dumbar/Dept đã làm việc cùng đội thiết kế thương hiệu nội bộ để tạo ra một hệ thống chuyển động linh hoạt và cân bằng, hoạt động tốt trên cả lĩnh vực tiếp thị và trải nghiệm người dùng.

Được lấy cảm hứng từ cách mọi người sử dụng ứng dụng hàng ngày, đội ngũ đã phát triển một loạt kỹ thuật chuyển động để hỗ trợ việc kể chuyện và gia tăng sự tương tác với các yếu tố có thể gợi nên sự đặc trưng của thương hiệu này. Một số kỹ thuật mô phỏng các chuyển động tự nhiên của máy ảnh, trong khi những kỹ thuật khác bắt chước hành động vuốt hoặc cuộn.

Toàn bộ hình ảnh thương hiệu này dựa trên một hệ thống vật lý mới, quy định cách chuyển động diễn ra trong không gian và thời gian. Hệ thống này đã được tích hợp vào những yếu tố quan trọng của thương hiệu Instagram. Đồng thời, đội ngũ thiết kế cũng đã phát triển hướng dẫn, bản mẫu và các công cụ mở rộng để đảm bảo mọi thứ trở nên dễ hiểu và thân thiện với người dùng.

a2

 

Hệ thống thiết kế này cũng sẽ tiếp tục triển khai trong một loạt các chiến dịch, bao gồm một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đã ra mắt trên hai màn hình tại Penn Plaza, New York City.

Đức Anh

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi Training đầy giá trị.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tại chương trình Y khoa hiện đại được phát sóng trên kênh HTV7, bác sĩ CKI Hồng Công Khanh, hiện công tác tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện An Bình, đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên môn và thực tiễn giúp người dân hiểu đúng, làm đẹp đúng và an toàn hơn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Giữa không gian trưng bày đầy sắc màu và sáng tạo của Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp thương hiệu “Tôn bền – Thép mạnh”, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/10/2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Hệ thống Anh ngữ Regal Edu, khi thương hiệu được vinh danh Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2025, cùng danh hiệu Sao Vàng Doanh Nhân Việt Nam 2025 dành cho Tổng Giám đốc Đỗ Ngọc Hưng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong xu thế “xanh hóa” ngành dược, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, Dược liệu Sóc Sơn đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực trồng, chế biến và phát triển dược liệu hữu cơ.
.