SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

HP ENVY chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam

06:28, 11/02/2017
(SHTT) - Với mức giá khởi điểm từ 19,9 triệu đồng, HP ENVY hứa hẹn sẽ là dòng máy tính được ưa chuộng tại thị trường VIệt Nam. Sản phẩm mới của HP được đánh giá khá cao với cấu hình tiên tiến cùng thời lượng sử dụng pin khủng.

HP là 1 trong những dòng máy tính được khá nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn. Và mới đây bên cạnh hàng loạt sản phẩm mới của những thương hiệu khác thì HP cũng đã đưa tới thị trường trong nước một siêu phẩm mang tên HP ENVY.

Đây chính là cải tiến mới của hãng máy tính này, cho thấy sự vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. HP ENVY cũng giúp người dùng có 2 lựa chọn với 2 bản là 13,3 inch và 15,6 inch. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 bản này chính là ở bản 13,3 inch, vỏ máy được in logo HP mới rõ nét.

Lý giải về sự thay đổi này thì bên phía HP cho hay họ đã định vị lại bộ nhận diện thương hiệu từ năm 2016 chính vì đó mà những model cao cấp của hãng sẽ mang logo mới.

HP ENVY được đánh giá là sản phẩm hứa hẹn sẽ gây sốt với cấu hình tiên tiến. Cả 2 phiên bản đều được trang bị chip Intel Core i5 và Core i7, RAM 16 GB, bộ nhớ trong 1 TB. Đồng thời, máy cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút.

HP ENVY

 Giá HP ENVY khởi điểm từ 19,9 triệu đồng

Với riêng phiên bản 15,6 inch thì loa ngoài dùng công nghệ khuyếch âm HP Audio Boost. Đặc biệt cả 2 phiên bản này của HP ENVY đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn và chất lượng hơn.

Một điểm cộng nữa giúp HP ENVY được đánh giá cao đó là thời lượng pin được nâng cấp cao hơn bản tiền nhiệm khoảng 2 tiếng, tức là người dùng có thể sử dụng pin máy trong thời lượng 10 tiếng. Sự thay đổi về pin này đã khiến máy dày hơn.

Khi xét về màn hình hiển thị thì siêu phẩm mới của HP cũng nổi trội hơn hẳn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi có nhiều tùy chọn về độ phân giải từ Full HD đến 2K, đặc biệt bản cao cấp nhất còn được tích hợp màn hình 4K với chất liệu kính không gờ.

Được biết giá khởi điểm dành cho HP ENVY tại thị trường Việt Nam là từ 19,9 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành cao cấp của hãng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.