SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những sản phẩm đắt hàng ngày Thần Tài

08:09, 06/02/2017
(SHTT) - Trong ngày Thần Tài, người dân khắp nơi đang đổ xô đi mua vàng với mong muốn có một năm nhiều tài lộc. Vì vậy nhẫn vàng, kim kê, nhẫn lông voi, vòng phong thủy, vé số đuôi 39, 79 là những sản phẩm đắt hàng ngày Thần Tài.

Ngay trước ngày Thần Tài, hàng loạt sản phẩm vàng gắn với linh vật như gà, thần tài đã được ồ ạt tung ra thị trường. Trong các sản phẩm trên có đồng vàng 9999 Kim Dậu với chất liệu vàng kết hợp với hình ảnh gà trống là sản phẩm hút khách nhất.

nhung san pham dat hang ngay than tai a

 Kim kê là sản phẩm đắt hàng ngày Thần Tài. Ảnh: KL/Zing.vn

Cùng với đó trên thị trường còn có 12 con giáp vàng SJC đúc khối 3D; mặt dây 12 con giáp, vòng tay phong thủy kết hợp hạt charm vàng 24K; Kim bài Thần tài bằng vàng 24k với định lượng 1 chỉ, sản phẩm gà trống vàng và gà đẻ trứng vàng.

Trong khi đó một số người dân lại chọn mua vòng phong thủy có đính vàng hay nhẫn lông voi để cầu may mắn, tài lộc.

nhung san pham dat hang ngay than tai b

 Người dân đổ xô đi mua vàng với mong muốn có một năm nhiều tài lộc. Ảnh: Infonet.vn

Chính vì sức mua lớn nên giá vàng ngày 6/2 đã tăng vượt đỉnh, tiến sát 38 triệu đồng/lượt. Mặc dù giá vàng tăng cao nhưng ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân ở khắp mọi nơi đã xếp hàng chờ đợi tại các địa điểm giao dịch vàng để mong mua được miếng vàng may mắn.

Bên cạnh việc mua vàng thì người dân Việt Nam cũng quan niệm rằng mua vé số sẽ mang tới cho gia đình tài lộc và sung túc trong ngày Thần Tài. Đặc biệt cặp số 39 và 79 là cặp vé số được săn đón nhiều nhất bởi nhiều người cho rằng số 3 tượng trưng cho sự vững chãi, số 7 là sự sống trường tồn và số 9 là quyền uy, đỉnh cao của sức mạnh.

nhung san pham dat hang ngay than tai

 Cặp số 39 và 79 là cặp vé số được săn đón nhiều nhất. Ảnh: Internet

Chính vì vậy khi kết hợp những con số này với nhau thì sẽ mang lại may mắn liên tục, đặc biệt với những người làm ăn buôn bán. Nhiều người đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 30.000 đồng để mua 1 tờ vé số.

Một số khách không mua được vé số có dãy số ưng ý đã được người bán khuyên chọn những tờ khác có dãy số kết thúc bằng chữ số 9, hoặc chuyển sang chơi loại hình vé số tự chọn Max 4D.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...