SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Họp mặt Hội đồng hương thị xã An Nhơn: Chung tay xây dựng quê hương giàu đẹp, phồn vinh

13:11, 13/04/2024
(SHTT) - Sáng ngày 13/4 tại TPHCM, Hội đồng hương thị xã An Nhơn đã tổ chức cuộc họp mặt.
IMG_5562

 

Những năm qua, Ban chấp hành Hội đồng hương (HĐH) thị xã An Nhơn tại TPHCM dưới sự chung tay hỗ trợ của ban cố vấn, cùng các mạnh thường quân, các tình nguyện viên đã duy trì thể hiện tấm lòng và tình yêu thương với quê hương An Nhơn. Không quá phô trương và rầm rộ, nhưng những hoạt động của HĐH An Nhơn luôn đi vào thực tế, giúp đúng người cần giúp đỡ, hỗ trợ đúng trường hợp cần hỗ trợ.

Cùng với đó là nhiều hoạt động thiết thực hướng về quê hương, đóng góp xây dựng An Nhơn ngày càng giàu đẹp phồn vinh và nghĩa tình.

Tiến sĩ Phạm Đình Chi - Chủ tịch HĐH An Nhơn - cho biết: HĐH An Nhơn tại TPHCM được tái thành lập vào cuối năm 2016. Hiện tại sau 8 năm hoạt động, số lượng thành viên Ban chấp hành có nhiều thay đổi. Đến nay, sau khi kiện toàn BCH mới gồm 14 thành viên.

IMG_5563

 

HĐH An Nhơn với mục đích là nhằm giúp đỡ, chia sẻ với bà con trong cuộc sống và công việc. HĐH là cầu nối liên hệ, giao lưu, giúp đỡ tất cả bà con. Năm 2023 qua chương trình đấu giá từ thiện, HĐH đã quyên góp hơn 275 triệu đồng giúp đỡ bà con quê nhà. Ngoài ra HĐH còn tổ chức những việc xây dựng thương hiệu, xúc tiến đầu tư... Làm cho quê hương ngày càng phát triển bền vững.

IMG_5561

Quang cảnh buổi lễ 

Năm nay, cũng theo mục tiêu đó, HĐH An Nhơn đã đấu giá quyên góp hơn 800 triệu đồng. Nhân dịp này, HĐH An Nhơn đã cho ra mắt Ban chấp hành 2 câu lạc bộ Tennis và Sinh viên. Các hoạt động của 2 câu lạc bộ này sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực với bà con tại TP.HCM và quê nhà.


Anh Huy 

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.