SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Honda Việt Nam chính thức lên tiếng về sự cố lỗi phanh trên Honda CR-V

06:48, 07/06/2019
(SHTT) - Honda Việt Nam mới đây đã chính thức lên tiếng, sau hàng loạt sự cố khóa cứng chân phanh trên CR-V khiến nhiều khách hàng lo lắng trong thời gian gần đây.

Honda Việt Nam nói gì về sự cố chân phanh trên Honda CR-V

Theo đó, chiều ngày 5/6 Honda Việt Nam đã gửi thư phản hồi vấn đề báo chí đã nêu liên quan đến vụ việc người dùng phản ánh mẫu xe Honda CR-V gặp sự cố chân phanh bị khóa cứng khi đang vận hành với hệ thống điều khiển hành trình - Cruise Control được kích hoạt. Trong thư, Honda Việt Nam cho biết: “Hiện tại, chúng tôi (tức Honda Việt Nam - PV) đang điều tra vấn đề này. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn đến quý báo sau khi kết thúc quá trình điều tra. Thông tin trên tờ Thanh Niên.

Song song với động thái này, cùng ngày đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh đã cử bộ phận dịch vụ vào Quảng Trị, đưa chiếc Honda CR-V gặp sự cố của anh Hoàng Đăng Tùng về đại lý để các chuyên gia của hãng xuống kiểm tra. Trao đổi với Thanh Niên, anh Tùng cho biết: “Trưa ngày 5.6, bộ phận cố vấn dịch vụ của Honda ô tô Hà Tĩnh đã vào tận nhà để đưa chiếc CR-V của tôi ra đại lý kiểm tra. Hai nhân viên kỹ thuật đã trực tiếp lái xe về đại lý”.

Liên hệ với anh Phạm Văn Kiên - Trưởng cố vấn dịch vụ Honda ô tô Hà Tĩnh cũng xác nhận, đại lý đã nhận xe từ khách hàng, đưa về đại lý để chuyên gia của Honda Việt Nam xuống kiểm tra. Tại thời điểm anh Hoàng Đăng Tùng giao xe CR-V cho đại lý, chiếc Honda CR-V của anh đã đi được 2.085 km.

honda-cr-v-2018

 Honda Việt Nam chính thức lên tiếng về sự cố lỗi phanh trên Honda CR-V

Trước đó, Sở hữu trí tuệ đưa tin, trên một số diễn đàn về ô tô, nhiều người dùng Honda CR-V Turbo mới tại Việt Nam đã chia sẻ thông tin về việc xe bị lỗi chân phanh khi đang di chuyển ở tốc độ cao, đi kèm những câu hỏi xin được trợ giúp.

Cụ thể, anh Hoàng Đăng Tùng chia sẻ trên nhóm diễn đàn những người đang sở hữu Honda CR-V tại Việt Nam: Chiếc xe của anh đã bất ngờ bị khóa cứng chân phanh khi đang di chuyển ở vận tốc 90 km/h và có kích hoạt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Sau đó, hàng loạt đèn báo lỗi cũng đã hiển thị trên đồng hồ phía sau vô-lăng như đèn báo lỗi VS, Check System, đèn báo phanh... Được biết, chiếc Honda CR-V 2019 của anh Tùng mới chạy được khoảng 2.000 km thì sự việc kể trên xảy ra. Ngay sau đó,  anh Tùng đã kịp xử lý và đưa chiếc xe dừng lại an toàn.

Khi bài đăng này được chia sẻ, nhiều người đang sử dụng Honda CR-V Turbo trên diễn đàn cũng bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ những tình huống tương tự mà họ gặp phải.

Một chủ nhân (tài khoản FB Dung Nguyen) đang sử dụng dòng xe Honda CR-V mới cũng phản ánh về hiện tượng tương tự khi đang chạy xe ở tốc độ 70-75km/h.

Hiện vụ việc đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, một số chủ xe tỏ ra lo lắng về việc liệu xe của mình có gặp phải hiện tượng như trên không.

Hoàng Minh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, Đội Quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương phối hợp với Đội 3 Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Ninh Giang và Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hải Dương tổ chức giám sát việc tiêu hủy 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý Thực phẩm Singapore đã thông báo thu hồi một số thực phẩm có xuất xứ từ Việt Nam gồm nem cuốn hải sản Li Chuan (750g), dimsum tôm Bibigo Mandu (350g) và Mini Mandu.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.