SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Phát hiện thêm xe Honda CR-V tại Việt Nam dính lỗi phanh

14:13, 06/06/2019
(SHTT) - Mới đây, thêm khách hàng sử dụng dòng xe Honda CR-V tại Việt Nam phát hiện xe của mình gặp hiện tượng lỗi chân phanh khi đang vận hành với hệ thống điều khiển hành trình đã được kích hoạt.

Mới đây, lại có thêm chủ xe Honda CR-V trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít tại Việt Nam phản ánh chân phanh của xe bị khóa cứng khi đang vận hành với hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được kích hoạt. Sự cố này khiến người dùng xe Honda CR-V tỏ ra hoang mang, lo lắng. Thậm chí, một số người dùng có xe bị lỗi không còn dám kích hoạt hệ thống Cruise Control khi đang lái xe vì e ngại nguy cơ mất an toàn, khi mà nhà sản xuất vẫn “im hơi lặng tiếng”. Thông tin trên báo Thanh Niên.

hoang dang tung

Nhiều chủ xe Honda CR-V phản ánh gặp sự cố về phanh khi xe đang vận hành. Ảnh: Hoàng Đăng Tùng 

Liên quan đến vụ việc nhiều khách hàng  phản ánh về hiện tượng lỗi chân phanh trên xe Honda CR-V Turbo khi sử dụng chế độ Cruise Control, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã yêu cầu Honda Việt Nam báo cáo về lỗi hệ thống phanh trên xe CR-V. Nếu đúng như phản ánh sẽ yêu cầu triệu hồi.

Trước đó, Sở hữu trí tuệ đưa tin, trên một số diễn đàn về ô tô, nhiều người dùng Honda CR-V Turbo mới tại Việt Nam đã chia sẻ thông tin về việc xe bị lỗi chân phanh khi đang di chuyển ở tốc độ cao, đi kèm những câu hỏi xin được trợ giúp.

Cụ thể, anh Hoàng Đăng Tùng chia sẻ trên nhóm diễn đàn những người đang sở hữu Honda CR-V tại Việt Nam: Chiếc xe của anh đã bất ngờ bị khóa cứng chân phanh khi đang di chuyển ở vận tốc 90 km/h và có kích hoạt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Sau đó, hàng loạt đèn báo lỗi cũng đã hiển thị trên đồng hồ phía sau vô-lăng như đèn báo lỗi VS, Check System, đèn báo phanh... Được biết, chiếc Honda CR-V 2019 của anh Tùng mới chạy được khoảng 2.000 km thì sự việc kể trên xảy ra. Ngay sau đó,  anh Tùng đã kịp xử lý và đưa chiếc xe dừng lại an toàn.

Khi bài đăng này được chia sẻ, nhiều người đang sử dụng Honda CR-V Turbo trên diễn đàn cũng bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ những tình huống tương tự mà họ gặp phải.

Một chủ nhân (tài khoản FB Dung Nguyen) đang sử dụng dòng xe Honda CR-V mới cũng phản ánh về hiện tượng tương tự khi đang chạy xe ở tốc độ 70-75km/h.

Hiện vụ việc đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, một số chủ xe tỏ ra lo lắng về việc liệu xe của mình có gặp phải hiện tượng như trên không.

Hoàng Oanh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.