SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của Đoàn Văn Hậu

11:25, 03/03/2020
Một thành viên trong ban huấn luyện SC Heerenveen mới đây đã tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Như đã thông tin, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu cùng Jong Heerenveen (đội trẻ Heerenveen) gặp Jong Willem II tại giải trẻ Hà Lan diễn ra rạng sáng ngày 3/3 theo giờ Việt Nam.

Chỉ sau hơn 15 phút, Đoàn Văn Hậu đã phải tập tễnh rời sân. Nguyên nhân đến từ một pha rướn người phá bóng ngay trước chân đối phương trong vòng cấm, nỗ lực này của hậu vệ sinh năm 1999 giúp khung thành của Heerenveen thoát một pha uy hiếp nguy hiểm.

Chấn thương của Văn Hậu vào thời điểm ĐT Việt Nam sắp tập trung là thông tin không vui chút nào đối với HLV Park Hang-seo. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mất Trọng Hoàng, Đình Trọng vì án treo giò và Duy Mạnh do chấn thương ở trận gặp ĐT Malaysia diễn ra ngày 31/3.

Rất may cho thầy Park khi theo nguồn tin mới nhất cho biết, Văn Hậu chỉ bị tổn thương đầu gối và chỉ cần nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tuần là có thể trở lại sân cỏ.

"Sau trận, bác sĩ Heerenveen trao đổi tình hình chấn thương của Văn Hậu cùng một CĐV. Người này tiết lộ Văn Hậu bị tổn thương đầu gối sau pha va chạm, mức độ nghiêm trọng".

"Nếu hồi phục nhanh, Hậu có thể trở lại sau một tuần. Anh được bác sĩ chăm sóc riêng và được đưa về nhà hồi phục chấn thương" - nguồn tin từ Zing tiết lộ.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 2h45 ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam), Heerenveen đối đầu Ajax Amsterdam tại vòng 26 giải VĐQG Hà Lan. Sau đó 2 ngày, Jong Heerenveen chơi trận tiếp theo gặp Groningen. Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đấu này.

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội trẻ Heerenveen

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.