SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hạt điều HAMY vươn ra thế giới bằng trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc

15:17, 02/02/2024
(SHTT) - Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện nay các sản phẩm hạt điều mang thương hiệu “HAMY” của Hà Mỵ đã hiện diện rộng rãi ở thị trường nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Công ty cổ phần Hà Mỵ (gọi tắt là Hà Mỵ) được thành lập tại Bình Phước – nơi được coi là thủ phủ về cây điều và các sản phẩm từ hạt điều của Việt Nam, nơi sản xuất ra các sản phẩm hạt điều được mệnh danh “Ngon nhất thế giới” như các chuyên gia quốc tế về ngành điều nhận xét. Trải  qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện nay các sản phẩm hạt điều mang thương hiệu “HAMY” của Hà Mỵ đã hiện diện rộng rãi ở thị trường nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Nhận thức được những giá trị dinh dưỡng của hạt điều đối với đời sống con người và xu hướng phát triển của nhu cầu tiêu dùng, Hà Mỵ định hướng tập trung vào việc làm giàu chất lượng sản phẩm ngay từ khâu xây dựng vùng sản xuất nguyên liệu, lựa chọn giống cây điều, đưa khoa học kỹ thuật vào hoạt động trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và ứng dụng quy trình, công nghệ, thiết bị chế biến sau thu hoạch. Hà Mỵ quan niệm rằng, phẩm chất của hạt điều nguyên liệu chính là gốc của chất lượng và quy trình, công nghệ là nhân tố làm giàu giá trị tiêu dùng cho các sản phẩm hạt điều HAMY.

Câu slogan “Vươn lên từ đất Mẹ” được Hà Mỵ lựa chọn như một lời nhắc nhở về ý chí vươn lên trong thử thách và là cách bày tỏ về tình yêu, lòng biết ơn tới vùng đất đã mang lại cho Hà Mỵ những giá trị thật ý nghĩa trên hành trình phát triển công ty. Điều đó dẫn dắt Hà Mỵ khởi lên trong mỗi con người của Hà Mỵ tinh thần đồng hành cùng đất nước, tự tin tiến ra thế giới với lòng tự hào dân tộc. Hà Mỵ lựa chọn những giá trị chất lượng mà nhân loại tiến bộ hướng đến. Mỗi thị trường có những yêu cầu về khẩu vị tiêu dùng khác nhau, xong về phẩm cấp chất lượng của sản phẩm thì Hà Mỵ luôn đồng nhất và điều đó được thực hiện theo các tiêu chuẩn chất lượng mà Hà Mỵ lựa chọn để áp dụng vào quá trình sản xuất như: ISO 22000, FDA, BRC, HACCP, OCOP 5*, Chỉ dẫn địa lý Hạt Điều Bình Phước,…

1

 

Sự kiện Bộ NN&PTNT Việt Nam chứng nhận các sản phẩm chủ lực của Hà Mỵ đạt tiêu chuẩn OCOP 5* năm 2023 cho các sản phẩm mang thương hiệu hạt điều HAMY là sự ghi nhận những giá trị mà Hà Mỵ đã hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ và xuất sắc các tiêu chí của cơ quan trung ương chủ quản. Đây vừa là niềm tự hào, vừa là sự động viên kịp thời của cơ quan từ trung ương tới địa phương dành cho CBNV của Hà Mỵ, đồng thời vun bồi niềm tin và tăng thêm giá trị cạnh tranh cho những sản phẩm hạt điều HAMY trên thị trường trong và ngoài nước. Sự kiện này, một lần nữa khẳng định chủ trương hoàn thiện về chất lượng sản phẩm qua mỗi ngày là hướng đi đúng mà Hà Mỵ đã lựa chọn để đến lan tỏa giá trị và trở nên gần gũi, thân quen hơn với cộng đồng người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.