SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Gelato: Thương hiệu kem Ý có thể thưởng thức quanh năm

07:35, 18/05/2022
(SHTT) - Theo Sam Newman, một trong những chủ sở hữu của thương hiệu kem Ý Hackney Gelato tại Luân Đôn, các món tráng miệng đông lạnh do anh tạo ra rất được ưa chuộng ở tất cả thời điểm trong năm, không chỉ riêng mùa hè.
Empty

 

Trong một cuộc phỏng vấn với Insider, Sam Newman cho biết mục đích lớn nhất của anh chính là tạo ra một sản phẩm có thể thưởng thức được bất kể nắng hay mưa.

Anh cho biết, các sản phẩm của Hackney Gelato có thể coi là món tráng miệng thay vì là kem lạnh thông thường. Do đó, thương hiệu đã tạo nên được sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này cũng mang đến một làn gió mới so với phong cách kem đặc trưng của Anh.

Newman chia sẻ, việc không có loại kem chất lượng cao ở Vương quốc Anh đã giúp anh và người đồng sáng lập thương hiệu là Enrico Pavoncelli đi đến quyết định thành lập Hackney Gelato vào năm 2015.

“Mong muốn của chúng tôi là khách hàng hiểu rằng họ có thể thưởng thức món tráng miệng này vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ăn kem lạnh trong tiết trời nắng nóng thực sự rất tuyệt vời, nhưng cũng tuyệt không kém khi được tận hưởng món ăn này trong lúc xem một bộ phim hay vào giữa mùa đông tháng 11”, Newman chia sẻ thêm.

Hackney Gelato hoạt động như một nhà cung cấp những sản phẩm hoàn toàn làm thủ công tới các nhà hàng từ lớn đến nhỏ, một số dịch vụ giao đồ ăn tại UK như Gorillas, Ocado,... bao gồm cả các siêu thị lớn Tesco và Waitrose.

Thương hiệu của anh đã gây được dấu ấn lớn tại các nhà hàng ở thời điểm trước khi đại dịch COVID bùng nổ, nhờ những bữa tối ngày Giáng sinh và các ưu đãi trong mùa lễ hội.

Trong thời điểm đại dịch, việc chuyển hướng sang mô hình bán lẻ đã đem lại nhiều lợi ích cho công ty. Phần lớn do ngành công nghiệp dịch vụ nói chung đã chịu ảnh hưởng rất lớn do ít người ra ngoài ăn uống hơn trong bối cảnh giãn cách xã hội.

“Sự thay đổi này đã cho chúng tôi một cách thức khác để tiếp cận khách hàng cho dù các nhà hàng phải đóng cửa”, Newman chia sẻ.

Trên cương vị là hai đầu bếp nổi tiếng, Newman khẳng định rằng anh và Pavoncelli đảm bảo các sản phẩm Gelato của mình luôn có chất lượng tối ưu, được làm từ những nguyên liệu tốt nhất từ việc sử dụng các phương pháp truyền thống của Ý. Ngoài ra, người đầu bếp nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự tươi mới trong thành phần, có ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc và hương vị của món tráng miệng này.

Anh cũng chia sẻ về mong muốn được mở rộng kinh doanh trên toàn cầu trong những dự định tương lai sắp tới của mình. Đặc biệt, anh hy vọng thương hiệu sẽ có cơ hội phát triển ở khu vực Trung Đông bởi thị trường nơi đây đánh giá cao về các sản phẩm đến từ Anh quốc.

 Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 10 phút trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 11 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 11 phút trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 11 phút trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 12 phút trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.