SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ hai, 27/06/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Gelato: Thương hiệu kem Ý có thể thưởng thức quanh năm

07:35, 18/05/2022
(SHTT) - Theo Sam Newman, một trong những chủ sở hữu của thương hiệu kem Ý Hackney Gelato tại Luân Đôn, các món tráng miệng đông lạnh do anh tạo ra rất được ưa chuộng ở tất cả thời điểm trong năm, không chỉ riêng mùa hè.
Empty

 

Trong một cuộc phỏng vấn với Insider, Sam Newman cho biết mục đích lớn nhất của anh chính là tạo ra một sản phẩm có thể thưởng thức được bất kể nắng hay mưa.

Anh cho biết, các sản phẩm của Hackney Gelato có thể coi là món tráng miệng thay vì là kem lạnh thông thường. Do đó, thương hiệu đã tạo nên được sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này cũng mang đến một làn gió mới so với phong cách kem đặc trưng của Anh.

Newman chia sẻ, việc không có loại kem chất lượng cao ở Vương quốc Anh đã giúp anh và người đồng sáng lập thương hiệu là Enrico Pavoncelli đi đến quyết định thành lập Hackney Gelato vào năm 2015.

“Mong muốn của chúng tôi là khách hàng hiểu rằng họ có thể thưởng thức món tráng miệng này vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ăn kem lạnh trong tiết trời nắng nóng thực sự rất tuyệt vời, nhưng cũng tuyệt không kém khi được tận hưởng món ăn này trong lúc xem một bộ phim hay vào giữa mùa đông tháng 11”, Newman chia sẻ thêm.

Hackney Gelato hoạt động như một nhà cung cấp những sản phẩm hoàn toàn làm thủ công tới các nhà hàng từ lớn đến nhỏ, một số dịch vụ giao đồ ăn tại UK như Gorillas, Ocado,... bao gồm cả các siêu thị lớn Tesco và Waitrose.

Thương hiệu của anh đã gây được dấu ấn lớn tại các nhà hàng ở thời điểm trước khi đại dịch COVID bùng nổ, nhờ những bữa tối ngày Giáng sinh và các ưu đãi trong mùa lễ hội.

Trong thời điểm đại dịch, việc chuyển hướng sang mô hình bán lẻ đã đem lại nhiều lợi ích cho công ty. Phần lớn do ngành công nghiệp dịch vụ nói chung đã chịu ảnh hưởng rất lớn do ít người ra ngoài ăn uống hơn trong bối cảnh giãn cách xã hội.

“Sự thay đổi này đã cho chúng tôi một cách thức khác để tiếp cận khách hàng cho dù các nhà hàng phải đóng cửa”, Newman chia sẻ.

Trên cương vị là hai đầu bếp nổi tiếng, Newman khẳng định rằng anh và Pavoncelli đảm bảo các sản phẩm Gelato của mình luôn có chất lượng tối ưu, được làm từ những nguyên liệu tốt nhất từ việc sử dụng các phương pháp truyền thống của Ý. Ngoài ra, người đầu bếp nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự tươi mới trong thành phần, có ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc và hương vị của món tráng miệng này.

Anh cũng chia sẻ về mong muốn được mở rộng kinh doanh trên toàn cầu trong những dự định tương lai sắp tới của mình. Đặc biệt, anh hy vọng thương hiệu sẽ có cơ hội phát triển ở khu vực Trung Đông bởi thị trường nơi đây đánh giá cao về các sản phẩm đến từ Anh quốc.

 Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Gây chấn động với 2 thương vụ M&A trị giá tỷ đô la trong năm 2021 nhưng Viva Land chỉ chi... 1,5 tỷ đồng để mua tài sản cố định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 24/06, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tổ chức sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của Ekip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự” trong sự góp mặt của đông đảo các khách hàng thân thiết cùng những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 24/6, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tổ chức sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự”. Tại đây, Viện đã có những bật mí đầu tiên về kỹ thuật thẩm mỹ trẻ hóa không phẫu thuật đang được ứng dụng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Từ đầu năm 2022 đến nay, CTCP Kinh doanh F88 (chuỗi cầm đồ F88) đã vay thêm 670 tỷ đồng từ kênh trái phiếu qua 5 đợt phát hành...
Thương hiệu 2 ngày trước
Khi công nghiệp ngày một phát triển ở các thành phố lớn, thu hút nguồn lao động từ nông thôn, ngày càng ít người ở lại quê nhà để theo nghề thủ công truyền thống, trong đó có nghề mây tre đan.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV
SO HUU TRI TUE