SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Apple chuẩn bị ra mắt TV giá rẻ với nhiều cải tiến vào cuối năm nay

07:29, 17/05/2022
(SHTT) - Các nhà phân tích đã đưa ra nhiều dự đoán táo bạo về tương lai của dịch vụ Apple TV. Theo đó, rất có thể, vào cuối năm 2022, người tiêu dùng sẽ được mua TV 'nhà Táo" giá rẻ với nhiều cải tiến mới.

Nhà phân tích đáng tin cậy của Apple, Ming-Chi Kuo đã chia sẻ trên Twitter “Apple sẽ tung ra một phiên bản Apple TV mới giúp cải thiện cơ cấu chi phí trong 6 tháng cuối năm. Tôi nghĩ rằng chiến lược tích hợp phần cứng, nội dung và dịch vụ của Apple trong bối cảnh suy thoái kinh tế sẽ giúp thu hẹp khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh”.

Khả năng là Apple ra mắt một biến thể rẻ hơn của Apple TV tồn tại cùng với Apple TV 4K. Khi Apple đẩy mạnh đưa Apple TV+ vào nhiều nhà nhất có thể, một phiên bản rẻ hơn của Apple TV chỉ tập trung hoàn toàn vào các dịch vụ phát trực tuyến thể hiện một phần quan trọng của chiến lược.

apple

Apple TV đang phải cạnh tranh với nhiều dịch vụ truyền hình với mức giá phải chăng hơn 

Hiện tại, trải nghiệm TV plug-and-play của Apple có giá bắt đầu từ 149 USD (khoảng 3.4 triệu đồng) cho Apple TV HD thế hệ trước với 32GB dung lượng lưu trữ.

Các mẫu Apple TV 4K mới hơn có mức giá là 179 USD (khoảng 4.1 triệu đồng) cho tùy chọn 32GB và 199 USD cho mẫu lưu trữ 64GB. Theo Kuo, nhà sản xuất iPhone sẽ hạ giá xuống một mức bằng cách cung cấp một biến thể mới vào cuối năm nay.

Lần cuối cùng Apple cập nhật Apple TV 4K vào tháng 4/ 2021 khi hãng giữ nguyên mức giá nhưng bổ sung Siri Remote mới và chip A12 Bionic được nâng cấp.

Apple TV là dịch vụ đắt hơn nhiều so với các sản phẩm cạnh tranh trong ngành phát trực tuyến như Netflix, Disney Plus, Hulu, YouTube, Amazon Prime Video.

Từ lâu, Apple đã nói rằng con chip mạnh mẽ hơn bên trong Apple TV giúp nó hoạt động như một bảng điều khiển chơi game, đặc biệt là với sự ra mắt của Apple Arcade. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực hết mình của Apple, Apple TV vẫn chưa thực sự trở thành một thiết bị chơi game.

Về mặt trái của cấu trúc giá, Bloomberg cũng báo cáo rằng Apple đang phát triển một phiên bản của Apple TV với loa HomePod và camera tích hợp cho FaceTime. Điều này thậm chí sẽ làm nó đắt hơn cả Apple TV 4K hiện tại.

Ngọc Hồng

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 18 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.