SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội và Hội An lọt top điểm đến nổi tiếng nhất thế giới

16:28, 03/08/2020
5 địa danh của Việt Nam gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An vinh dự đạt giải thưởng Travelers’ Choice Adwards 2020

Chuyên trang đánh giá du lịch và đặt phòng trực tuyến nổi tiếng thế giới TripAdvisor vừa công bố giải thưởng của Travelers’ Choice Adwards 2020 (Giải thưởng do du khách bình chọn).

5 địa danh của Việt Nam gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An là những thành phố của Việt Nam được vinh dự gọi tên.

da-nang
Đà Nẵng và TP HCM lọt top điểm đến thịnh hành nhất

Đà Nẵng và TP HCM lọt top điểm đến thịnh hành nhất

Ở danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất có Đà Nẵng và TP HCM lần lượt xếp thứ 7 và 12. Hà Nội và Hội An lọt trong top 25 điểm đến nổi tiếng nhất thế giới lần lượt đứng ở vị trí thứ 15 và 17.

Theo đánh giá của những người yêu du lịch trên TripAdvisor, Đà Nẵng là thành phố thoải mái và thân thiện. Cũng thuộc Đà Nẵng là bãi biển Non Nước vào top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á.

Trong khi đó, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố náo nhiệt lớn nhất Việt Nam, luôn dẫn đầu các xu hướng về cả văn hóa và kinh tế trong nước.

Hà Nội lại hấp dẫn bởi nét riêng duyên dáng được du khách xếp hạng trải nghiệm tham quan phố cổ và thưởng thức hương vị đồ ăn đường phố nơi đây là “10 trải nghiệm hấp dẫn nhất châu Á”.

hoi-an
Hội An và Hà Nội lot top điểm đến nổi tiếng nhất

Hội An và Hà Nội lot top điểm đến nổi tiếng nhất

Hội An của Quảng Nam được TripAdvisor nhận định là một hình mẫu được bảo tồn tốt của một thương cảng Đông Nam Á quan trọng từ thế kỷ XV – XIX.

Ở hạng mục 25 khách sạn tốt nhất thế giới Việt Nam góp mặt 3 đại diện là Hanoi La Siesta, La Siesta Hoi An và JM Marvel.

"Đảo ngọc" Phú Quốc lọt top điểm đến mới nổi.

Đặc biệt, trong bảng xếp hạng “Điểm đến mới nổi”, đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang của Việt Nam được du khách trên thế giới dành ưu ái vị trí thứ 7. Đảo Phú Quốc của Việt Nam có những bờ cát trắng và làn nước nhiệt đới trong xanh, thu hút những người thích đi biển ở khắp nơi trên thế giới.

Các môn thể thao như lặn biển, môn thể thao dưới nước được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Đến khu chợ Dương Đông vào buổi sáng sớm cũng là trải nghiệm độc đáo của địa phương này.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên du thuyền buồm truyền thống Emperor Cruises trên vịnh Nha Trang cũng được nhận giải thưởng danh giá Travellers’ Choice Awards 2020.

Travelers’ Choice Awards là giải thưởng cao quý nhất của TripAdvisor. Giải thưởng thường niên được trao cho các khách sạn, nhà hàng, tour, điểm đến... với các đánh giá từ hàng triệu du khách sử dụng website này.

Hàng năm, website tổng hợp tất cả đánh giá, xếp hạng và nội dung lưu trữ mà khách du lịch toàn cầu chia sẻ - rồi sử dụng thông tin đó để tìm ra những cái tên "tốt nhất của tốt nhất" (Best of the Best)

Văn Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.