SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 13/10/2024
  • Click để copy

Hà Nội: 5 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập bị xử phạt

16:28, 25/02/2024
(SHTT) - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội mới đây đã ban hành 5 quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập với tổng số tiền 64,5 triệu đồng.

Cụ thể, các cơ sở bị xử phạt gồm có: Quầy thuốc Hiền Anh (địa chỉ tại đường 3, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) và quầy thuốc Lê Thị Hằng (ở cụm 1, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ) cùng bị xử phạt vi phạm hành chính mức 2 triệu đồng do không báo cáo Sở Y tế trong trường hợp tạm dừng hoạt động từ 6 tháng trở lên hoặc chấm dứt hoạt động.

Quầy thuốc Lê Thị Mai Hương (địa chỉ tại Thạc Quả, xã Dục Tú, huyện Đông Anh) bị xử phạt 7,5 triệu đồng do không nộp hồ sơ đề nghị đánh giá định kỳ việc duy trì đáp ứng thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc theo quy định của pháp luật.

20231003093921-51yte-hieu-thuoc-5203a

 

Phòng khám Phương Mai (địa chỉ số 115, nhà I7, ngõ 91, phố Lương Đình Của, phường Phương Mai, quận Đống Đa) bị xử phạt 45 triệu đồng kèm theo đình chỉ hoạt động trong 18 tháng do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Hộ kinh doanh Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt (địa chỉ số 20 Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông) bị xử phạt 8 triệu đồng với lỗi vi phạm biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định; lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ; người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

TH

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, nhãn hàng Nest100 đã được vinh danh trong hạng mục 'Thương hiệu Vàng phát triển bền vững' thuộc chương trình "Vinh danh Thương hiệu Vàng Thời đại số" lần thứ I, năm 2024.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thường Tín tổ chức khai mạc Festival làng nghề thiết kế sáng tạo và Triển lãm các sản phẩm OCOP, sản phẩm văn hóa, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Thường Tín.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 11/10/2024, Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô lên đến 13.000 tỷ đồng.
Liên kết hữu ích