SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Go-Viet nói gì khi Kim Nhã bị tài xế của hãng đánh ngất xỉu, phải nhập viện?

07:00, 10/09/2019
(SHTT) - Vụ việc diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế của hãng Go-Viet đánh ngất xỉu khiến cô phải nhập viện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Hãng xe này cũng đã lên tiếng và tìm cách xử lý.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ Kim Nhã khiến nhiều người bất bình thay cho mình khi đăng đàn tiết lộ trải nghiệm kinh hoàng của mình với dịch vụ xe ôm công nghệ. Kim Nhã chia sẻ, cô bị một nam tài xế hành hung dã man tới mức bị ngất đi, phải nhập viện cấp cứu.

Trong bài viết dài hơn 1.000 chữ, Kim Nhã kể lại việc bị tài xế xe công nghệ "túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ, vai đến ngất xỉu vẫn lao đến đạp".

go viet kim nha

 Go-Viet nói gì khi Kim Nhã bị tài xế của hãng đánh ngất xỉu, phải nhập viện?

Lý do được Kim Nhã đưa ra là cô đặt chuyến xe trên app Go-Viet nhưng bị lỗi. Sau đó cô đặt xe ở một ứng dụng khác. Cô kể lúc này tài xế Go-Viet đến và yêu cầu cô hủy chuyển. Lời qua tiếng lại, nam tài xế đã ra tay với Kim Nhã.

"Anh ta yêu cầu mình 1 là hủy chuyến, 2 là lên xe. Dĩ nhiên mình xin hủy nhưng không biết hủy thế nào vì trên ứng dụng không báo là có tài xế. Sau đó anh ta lấy điện thoại của mình, mò tìm rồi hỏi: 'cái gì đây?'. Mình nhận lại điện thoại rồi bấm hủy, đồng thời bấm lý do hủy trên ứng dụng là do mình. Vì mình biết nếu làm vậy thì tài xế không bị công ty trách phạt gì cả.

Tuy nhiên, anh ta vẫn lầm bầm chửi rủa mình, gọi mình là con này, con kia, không đi thì đừng có phá nha mày...", Kim Nhã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook.

Đến đây, do không thể chấp nhận thái độ của tài xế này, nữ diễn viên quay ra chụp biển số xe nhằm báo về tổng đài của hãng thì liền bị nam tài xế lao vào hành hung.

"Tôi quay ra chụp biển số xe thì bị tài xế túm tóc, đánh liên hồi vào mặt, đập lên cổ và vai, đạp tôi đến ngất xỉu nhưng anh ta vẫn lao tới đạp", Kim Nhã bức xúc.

go viet kim nha 1

 Bài đăng Facebook của Kim Nhã 

Ở những diễn biến tiếp theo, mặc cho những người xung quanh tiến tới can ngan, tài xế xe ôm công nghệ vẫn bất chấp lao tới đánh nữ diễn viên. Phải đến khi có một chủ quán ăn gần đó đứng lên nói không được làm loạn tại quán, nam tài xế này mới dừng tay. Tuy nhiên, tài xế này sau đó đi sang đường đứng đợi, đồng thời quay lại thách thức Kim Nhã: "Hôm nay tao chơi với mày, để xem mày có dám bước ra khỏi quán không?".

Ngay sau khi bài viết khá dài của nữ diễn viên được đăng tải, rất nhiều bạn bè, khán giả thể hiện sự bất bình, bức xúc thay cho Kim Nhã dưới phần bình luận. Nhiều người chia sẻ những trải nghiệm tồi tệ tương tự mà họ gặp phải khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ, đồng thời khuyên nữ diễn viên nên công khai hình ảnh, thông tin về tài xế nhằm vạch mặt hành vi hành hung người khác.

Trước sự việc trên, đại diện hãng Go-Viet cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Tại GoViet, sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này. Khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252".

Một nhân viên GO VIET thông tin thêm, 14 phút sau khi xảy ra sự việc thì phía công ty đã xuống hiện trường và chủ động liên hệ với Kim Nhã để xin lỗi, đồng thời đề nghị hỗ trợ chi phí cho nữ hành khách này. Phía GO VIET cũng đã xóa tài khoản vĩnh viễn của tài xế này.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.