SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gõ cửa mùa đông với áo len cổ lọ sành điệu

06:15, 09/10/2018
(SHTT) - Mùa đông đến cũng là lúc các chị em tha hồ rúc người trong chiếc áo cổ lọ dáng rộng ấm áp, lại có thêm những mẹo mix đồ cực hay, đảm bảo như hô biến sành điệu như thời trang Hàn Quốc trong tích tắc.

Mùa đông là mùa lạnh lẽo nhất năm, tưởng chừng như chỉ có thể mặc sao cho “ấm” chứ không thể nào thỏa được vế mặc “đẹp”. Để mặc đẹp những chất liệu vải mùa đông như dệt kim, nỉ, len, dạ… lại là một bài toán thời trang khá “hóc búa”. Các chất liệu trên thường dày và thô cứng, rất khó để phối sao cho tôn dáng và nữ tính. Nếu không tinh tế sẽ dễ bị rơi vào tình trạng gây cảm giác “ngột ngạt” và khô khan cho chính chủ.

Một trong những chất liệu mùa đông trào lưu nhất chính là len, đặc biệt là áo len cổ lọ, rất hợp để giữ ấm toàn thân trong mùa lạnh, Tuy nhiên, món đồ đơn giản này cũng rất dễ mang đến cảm giác “sến” và lỗi thời nếu như bạn không tinh tế phối với các món đồ khác.

Mix với quần jeans

Áo len cổ lọ thường có kiểu dáng hơi chững chạc và đơn giản. Vì vậy, để tăng thêm “vị” cho thời trang mùa đông, các chị em nên mix cùng với quần jeans. Các loại quần jeans đi kèm này vừa có chất liệu và kiểu dáng ấm áp, lại tăng thêm phần năng động cho các bạn gái. Quần jeans đi kèm với áo nỉ sẽ giúp người mặc “ăn gian” tuổi kha khá. Các nàng có thể tăng thêm phần sinh động cho tổng thể bằng cách phối chung với mũ len, nón lưỡi trai, khăn quàng cổ,.. thoải mái mà không sợ quá rườm rà và nhiều chi tiết nhé.

 

 

Kết hợp với chân váy dài

Nếu bạn thuộc hội “bánh bèo” thì hãy rinh hay một em áo len cổ lọ về phối ngay với chân váy dài nhé. Sự kết hợp này cứ tưởng “sai sai” nhưng hóa ra lại rất “Hàn Quốc” đấy. Chân váy từ váy kaki, jeans, đến các chất liệu mềm khác như voan, len,… đều hợp với cách phối đồ này. Tuy nhiên, các cô nàng nhỏ con nên suy nghĩ lại trước khi thử diện, vì kiểu kết hợp này sẽ hơi kén dáng, khiến các nàng thêm phần “nấm lùn” đấy.

 

 

Mix với chân váy ngắn, kết hợp cùng quần legging

Ắt hẳn thể hệ 8x và 9x đầu đời vẫn còn chớ bộ đôi chân váy ngắn kết hợp với quần legging ở bên trong. Đây là một sự kết hợp được xem là “chất” nhất vào những năm 2000, và được các bạn gái thi nhau diện. Năm nay, sự kết hợp “quen mà lạ” này cũng sẽ quay lại, nhưng có thêm một sự đổi mới: ấy chính là hết hợp với áo len cổ lọ. Bộ ba này sẽ đem đến sự ấm áp hoàn hảo cho mùa đông. Hơn nữa, với các nàng bánh bèo nhưng sự “nấm lùn” khi kết hợp với váy dài (như gợi ý phía trên) thì có thể tự tin kết hợp cách này nhé. Legging tối màu còn có tác dụng “kéo chân” cực lợi hại. Các nàng có thể đánh lừa thị giác về chiều cao bằng cách kết hợp thêm cùng đôi giày cao gót. Để tăng thêm nét cá tính, các chị em còn có thể “tậu” thêm một đôi giày bốt để vô tư diện ấm ngày đông.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.