SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018

16:36, 08/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có sức sống dồi dào, một nguồn năng lượng bất tận nhưng vẫn giữ được vẻ điềm đạm và bình tĩnh. Tuy có lúc vẫn không khống chế được bản thân và tạo ra một số sai lầm đáng tiếc nhưng nhìn chung mọi việc trong ngày vẫn khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo một ngày không mấy suôn sẻ với Kim Ngưu. Công việc có hiệu quả theo ý bạn nhưng lại không theo ý sếp. Cấp trên thực sự không hài lòng về cách làm việc của bạn. Không hiểu ý sếp là sao mà bạn dù có cố gắng thế nào cũng không được ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bình thường chòm sao này có chủ kiến nhưng lại ham chơi, dựa dẫm vào người khác mà không muốn nỗ lực. Chỉ khi nào có một thân một mình thì bạn mới làm việc thứ sự hiệu quả, tự biết cách làm thế nào để bản thân có lợi nhất. Nếu muốn sự nghiệp ổn định hơn thì cần phải chủ động hơn trong mọi tình huống nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang quá nuông chiều bản thân và đó là lý do bạn có những thói quen ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt. Đôi khi, không phải là một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi. Nhiều thứ cần thời gian để bạn biết rõ điều gì đó, vì thế, làm gì cũng phải từ tốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Sư Tử(23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể có công việc khá bận rộn và tạo ra những vấn đề áp lực khiến cho bạn đôi lúc cảm thấy rối bời. Nếu bình tĩnh và tính toán kỹ, sắp xếp lại khối lượng công việc thì thực ra nó không quá khó và bạn có thể hoàn thành chúng.

tu vi cung hoang dao ngay 9102018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ thức dậy và cảm thấy nội tâm của mình rất mâu thuẫn, như thể bạn đã đi ngược một trong những khía cạnh bản chất của bạn. Bằng cách này hay cách khác, bạn cần tìm thấy sự bình tâm cho chính mình bằng cách đưa ra những quyết định khiến cho trái tim và tâm hồn cảm thấy thanh thản và thoải mái.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên bình mệt mỏi khi tình yêu đang ngọt ngào tự nhiên lại có có người thứ ba xen vào. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì phải giải quyết tình huống này. Người ấy lại không cho bạn câu trả lời thích đáng, cứ nước đôi như vậy thực sự khiến bạn không an tâm chút nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

24 giờ tới sẽ là quãng thời gian êm ả và hạnh phúc nhất của chòm sao Bọ Cạp. Nhờ vào những ghi chép và chuẩn bị kĩ càng của bản thân, Bọ Cạp đã an toàn vượt qua các sóng gió và bất thường trong công việc, bạn sẽ lội ngược dòng thành công nếu chẳng may vướng phải những khúc mắc không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã có những tuần vô cùng bận rộn gần đây, với vô số công việc cần giải quyết, rất nhiều vấn đề cảm xúc phải đối mặt. Dù sao chăng nữa, mọi chuyện cũng đã qua đi, và giờ là lúc bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại sức lực và chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong ngày chủ nhật của Song Ngư là “bình ổn” và “vui vẻ”. Ở chỗ làm, bạn giải quyết mọi việc “nhẹ như lông hồng” bởi lẽ tất cả quá đơn giản với một Song Ngư xuất sắc. Nhiều khả năng, tiền đồ của bạn sẽ được rộng mở vì cấp trên nhận thấy năng lực phi phàm của chòm sao này.

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.