SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giới trẻ phát cuồng với sáng chế 'thấu hiểu lòng người' của nữ YouTuber Nhật Bản

14:51, 24/12/2019
(SHTT) - Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng không ngừng truyền tai nhau câu chuyện về một nữ YouTuber Nhật Bản với những sáng chế độc lạ, 'thấu hiểu lòng người'. Một trong số những phát kiến khiến giới FA nức lòng chính là chiếc "bóng đèn chia tay".

Chủ nhân của sáng chế "bóng đèn chia tay" này chính là cô nàng Marina Fujiwara - cô nàng độc thân với tinh thần "căm hận" lễ tết và các cặp uyên ương đã đạt tới mức thượng thừa.

BrokenheartLEDlight

 

Sáng chế "bóng đèn chia tay" của nữ YouTuber Nhật Bản vô cùng đơn giản. Nó được kết nối với mạng xã hội Twitter và sẽ tự động bật sáng khi từ khóa "chia tay" xuất hiện trên các bài viết và bình luận của MXH này. Để có thể làm được điều đó, Fujiwara đã thiết kế lệnh kích hoạt phát sáng tự động qua ứng dụng lập trình applet trên trang web dịch vụ If This Then That.

Chia sẻ về lý cho ra đời sáng chế này, Fujiwara cho biết cô không thích Giáng sinh và cả những cặp uyên ương thể hiện tình cảm trên đường phố trong mùa lễ hội này, nhất là khi cô vẫn đang là "hội viên danh dự của hội FA".

Phát minh thú vị này của Fujiwara được cư dân mạng ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cư dân mạng Việt Nam" đón nhận do sự "thấu hiểu lòng người" của nó.

Trước đó, Fujiwara  còn cho ra đời "máy đập tiền vào mặt" với mong muốn giúp mọi người tìm thấy động lực cho công việc mệt mỏi và nhàm chán của bản thân.

may dap tien vao mat

 

Các sáng chế của Fujiwara hiện đang nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ và cũng không ít người ngỏ lời muốn đặt hàng những sáng chế thú vị này.

An An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, Việt Nam đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể về số lượng đơn đăng ký sáng chế của chủ thể trong nước. Theo các chuyên gia, để thúc đẩy động lực sáng chế và đổi mới sáng tạo, chúng ta sẽ cần sự đổi mới trong cách tiếp về sở hữu trí tuệ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - LG Energy Solution (LGES), nhà sản xuất pin EV lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau CATL của Trung Quốc, mới đây đã có động thái nhằm cảnh báo hoặc thậm chí kiện những trường hợp nghi ngờ vi phạm bằng sáng chế của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Khoa học và kinh tế toàn cầu 2024, tổ chức tại Dubai, Anh hùng Lao động Hoàng Đức Thảo, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam đã nhận giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu” và danh hiệu Viện sĩ Danh dự.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ đã chính thức cấp cho Apple tổng cộng 46 bằng sáng chế. Nổi bật nhất trong số đó là sản phẩm kính thông minh.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Liên kết hữu ích