SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Giải pháp để phân phối vắc xin hiệu quả thông qua nền tảng quản lý ưu việt

10:19, 20/03/2021
(SHTT) - Nền tảng quản lý vắc xin phòng ngừa COVID-19 của ServiceNow đã được Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ thông qua. Khoảng 240.000 nhân viên của DHS sẽ có thể lên lịch các cuộc hẹn tiêm vắc-xin thông qua ServiceNow như một phần của nỗ lực trong chiến dịch “Tiêm chủng cho Lực lượng lao động” ở Mỹ.

Theo chỉ đạo của chính quyền tổng thống Joe Biden, tất cả các công dân Mỹ đủ điều kiện sẽ được tiêm chủng phòng ngừa COVID-19 trước ngày 1/5. Để thực hiện được mục tiêu này, nền tảng quản lý vắc xin của ServiceNow được áp dụng nhằm giúp các tiểu bang và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyển đổi và phân phối vắc xin nhanh nhất có thể trên quy mô lớn.

Dịch vụ quản lý vắc xin của ServiceNow mang tên Now Platform khiến việc phân phối và giám sát trở nên dễ dàng hơn. Nền tảng này giúp giải quyết những thách thức ở chặng cuối trong công đoạn triển khai tiêm chủng, vốn phải đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại.

vaccine

 Giải pháp để phân phối vắc xin hiệu quả thông qua nền tảng quản lý ưu việt

Công cụ quản lý của ServiceNow cho phép các cá nhân tự đăng kí tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19. DHS cũng kích hoạt các dịch vụ định vị trong nền tảng hiện hành để cung cấp cho nhân viên của họ những thông tin cần thiết dựa theo vị trí tương ứng, chẳng hạn như phòng khám và nơi tiêm chủng gần nhất. Hơn 160.000 nhân viên của DHS đã nhận được thông báo về vắc xin thông qua nền tảng này trong vòng 24 giờ.

Ông Steve Walters, Phó chủ tịch liên bang tại ServiceNow cho biết: "Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ đã sử dụng thành công các giải pháp quản lý vắc xin từ Now Platform, đảm bảo hơn 240.000 nhân viên có các công cụ cần thiết để tìm kiếm thông tin và trực tiếp đặt lịch hẹn tiêm chủng ngừa COVID-19."

ServiceNow cũng đã công bố các bản cập nhật cho nền tảng của mình, bao gồm công cụ để quản lý số lượng vắc xin dự trữ. Qua đó, các nhà cung cấp có thể tự động theo dõi lượng vắc xin còn lại trong kho và lên lịch các cuộc hẹn dựa trên số lượng vắc xin hiện có.

                                                                      Phạm Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.