SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Giá 2017 Ford GT đắt đỏ vẫn được chờ đợi

07:09, 22/12/2016
(SHTT) - Siêu xe đình đám 2017 Ford GT đã chính thức được lộ diện với mức giá đắt đỏ, 9,1 tỷ đồng. Sở hữu các chỉ số kỹ thuật ấn tượng cùng tốc độ mạnh mẽ nên siêu xe này được đánh giá rất cao và đang được giới chơi xe chờ đón ngày tung ra thị trường.

Ford GT vốn đã được giới chơi xe chờ đợi suốt gần 2 năm qua, kể từ khi nó được xuất hiện lần đầu tiên trong bản concept tại Triển lãm đầu năm 2015, Detroit Auto Show. Bản concept hấp dẫn đã khiến giới chơi xe vô cùng mê mẩn và chờ đợi ngày Ford GT ra mắt. Và cuối cùng sau khoảng thời gian sản xuất, Ford đã chính thức cho 2017 Ford GT ra mắt công chúng trong hình hài sản phẩm thực.

gia 2017 Ford GT a

 Giá 2017 Ford GT đắt đỏ vẫn được chờ đợi

Điểm đặc biệt của siêu xe này là nó được hãng xe thể thao Multimatic của Canada chế tác bằng tay tại dây chuyền sản xuất đặc biệt ở Markham Ontario. Về các thông số kỹ thuật thì 2017 Ford GT được trang bị động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.5 lít. Mang đặc điểm khí động cao nên khung gầm và thân xe đều được cấu tạo từ sợi carbon và nhôm. 

gia 2017 Ford GT b

 Cận cảnh siêu xe 2017 Ford GT

Với những thông số kỹ thuật ấn tượng trên cùng tốc độ mà khó dòng xe nào có thể sánh kịp thì 2017 Ford GT hứa hẹn sẽ là siêu xe được đánh giá cao nhất trong thời điểm tới đây. Thậm chí giới chơi xe còn kỳ vọng siêu phẩm này sẽ đánh bại được Corvette, Ferrari và Porsche, khẳng định được đẳng cấp siêu xe tại trường đua Le Mans trong năm nay.

gia 2017 Ford GT c

  Giá 2017 Ford GT là 9,1 tỷ đồng

Được biết Ford đang hoàn tất những khâu cuối cùng để có thể chuyển mẫu xe đời mới này tới tay khách khách hàng trước thời điểm cuối năm 2016. Và chiếc xe được đặt hàng đầu tiên là chiếc xe được sơn màu đen kết hợp các sọc kẻ vàng cam. Chủ sở hữu của chiếc xe đình đám này chính là Chủ tịch Ford Bill Ford Jr. Trong khi đó chiếc thứ 2 sẽ thuộc quyền sở hữu của Giám đốc điều hành Ford là Mark Fields.

gia 2017 Ford GT

 

Ford hy vọng sẽ nhân rộng số lượng xe lên 500 chiếc nhưng khách hàng họ hướng tới là những khách hàng tiềm năng bởi mức giá để sở hữu siêu phẩm này khá đắt đỏ, khoảng 400.000 USD, tức 9,1 tỷ đồng. Vì vậy 2017 Ford GT chính là dòng xe dành cho giới siêu giàu.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.