SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xế hộp dành cho phái nữ đáng mua nhất 2017

15:00, 19/12/2016
(SHTT) - Tesla Model S, Bugatti Veyron, Mercedes-Benz E-Class, Maserati, Dodge Viper, BMW M6 Cabrio... chính là những xế hộp được thiết kế dành riêng cho phái nữ với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Đây cũng là những xế hộp đáng mua nhất vào năm 2017.

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - Tesla Model S

Tesla Model S luôn nằm trong danh sách những xế hộp dành cho phái nữ đáng mua nhất. Mặc dù nó là xe ô tô điện nhưng lại rất được nhiều người ưa chuộng với mức giá không hề rẻ.

xe o to nu dang mua nhat 2017 Tesla Model S

 

Điểm cộng lớn nhất cho Tesla Model S chính là động cơ hoàn hảo cùng nội thất công nghệ cao, hiện đại. Đặc biệt với những chị em thích đi du lịch thì Tesla Model S cũng là lựa chọn hợp lý bởi nó được tích hợp cấu hình hệ dẫn động toàn bánh ấn tượng.

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - Bugatti Veyron

Được thiết kế hình dáng bắt mắt, tinh tế, Bugatti Veyron cũng là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy không quá khi nói rằng xế hộp này đang là một trong những ô tô cuốn hút phái đẹp nhất.

xe o to nu dang mua nhat 2017 Bugatti Veyron

 

Mỗi lần Bugatti Veyron di chuyển trên đường phố thì đều thu hút ánh nhìn. Phiên bản mới nhất của Bugatti Veyron chính là Veyron Super Sport. Siêu phẩm này được trang bị bản 1.200 mã lực của động cơ W16, đi cùng 4 bộ tăng áp, dung tích 8.0L. 

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - Mercedes-Benz E-Class

Mercedes-Benz E-Class không chỉ thu hút đấng mày râu mà nó còn là xế hộp được lòng đông đảo các chị em phụ nữ, khiến nhiều bóng hồng không thể rời mắt. 

xe o to nu dang mua nhat 2017 Mercedes-Benz E-Class

 

Siêu phẩm này được ưu ái với thiết kế đẹp mắt kết hợp với mã lực sao, hiệu suất hoạt động không sai lỗi. Không chỉ vậy Mercedes-Benz E-Class còn được trang bị nội thất sang trọng, thân thiện với người dùng.

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - Maserati

Maserati là một trong những xế hộp đắt giá nhất thế giới và trở thành niềm ao ước của nhiều người. Hãng xế hộp này thường xuyên ra mắt dàn xe chất lượng mang đậm vẻ đẹp quý tộc.

xe o to nu dang mua nhat 2017 Maserati

 

Một trong những chiếc xe Maserati được yêu thích nhất là Maserati Quattroporte 2017 với những tinh chỉnh ở ngoại thất mang đến vẻ sang trọng hơn. Chính sự trang nhã, cuốn hút và hiệu suất cao là điểm cộng lớn nhất cho hãng xe sang này.

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - Dodge Viper

Là một chiếc xe hơi thể thao nhưng Dodge Viper lại mang vẻ đẹp quyến rũ khiến mọi phụ nữ đều yêu thích. Siêu phẩm này sở hữu khối động cơ V10 cùng khí động học và đặc biệt là toàn bộ những chiếc Dodge Viper đều được làm thủ công và sản xuất tại Detroit, Michigan.

xe o to nu dang mua nhat 2017 Dodge Viper

 

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - Ferrari GTO

Đã từng ra nhiều phiên bản GTO nhưng Ferrari vẫn gây ấn tượng nhất với phiên bản cổ điển, nó cũng là chiếc xe đắt giá nhất trên thế giới được phái đẹp ưa thích. 

xe o to nu dang mua nhat 2017 Ferrari GTO

 

Không quá khi nói rằng mọi phụ nữ đều bị hút hồn ngay lần đầu tiên nhìn thấy bất kỳ một chiếc Ferrari nào.

Xe ô tô nữ đáng mua nhất 2017 - BMW M6 Cabrio

Mặc dù hiện tại thị trường xe sang ngày càng sôi động với nhiều mẫu xe mới được ra mắt, xứng với đẳng cấp của những vị đại gia nhưng BMW luôn giữ được chỗ đứng quan trọng của mình và luôn được đánh giá cao trong làng siêu xe thế giới.

xe o to nu dang mua nhat 2017 BMW M6 Cabrio

 

BMW M6 Cabrio là chiếc xe thể thao duy nhất của dòng xe này nhưng lại sở hữu thiết kế convertible khá sexy. Chính vì vậy nó là lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ để thể hiện cá tính của mình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.