SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Honda SH300i ABS được trình làng với giá 248 triệu đồng

15:40, 15/12/2016
(SHTT) - Honda SH300i ABS không chỉ gây ấn tượng bởi động cơ cực mạnh, thiết kế tinh tế mà nó còn được tính năng nổi trội hơn so với các dòng xe tiền nhiệm. Chính vì vậy giá Honda SH300i ABS lên tới 248 triệu đồng.

Được biết vào tháng 4 năm 2016, mẫu xe nhập từ châu Âu, Honda SH300i ABS đã được ra mắt tại Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam. Ngay khi đó mẫu xe này đã gây ấn tượng và được giới chơi xe mong ngóng ngày tung ra thị trường. Và mới đây, hãng xe Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu xe này tới người tiêu dùng Việt Nam với mức giá ngất ngưởng lên tới 248 triệu đồng.

Gia Honda SH300i ABS a

 Giá Honda SH300i ABS là 248 triệu đồng

Mức giá trên được đánh giá là khá cao với một chiếc xe máy nhưng nếu xét về mọi mặt của Honda SH300i ABS thì mức giá này hoàn toàn phù hợp. Với động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, mẫu xe này hứa hẹn sẽ không để các khách hàng thất vọng.

Theo giới thiệu của hãng xe Nhật Bản thì Honda SH300i ABS sở hữu động cơ xy lanh đơn, 4 thì, dung tích 279cc. "Trái tim" khỏe mạnh đó còn được làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử với công nghệ PGM-Fi. Nhờ việc sở hữu động cơ trên mà Honda SH300i ABS có thể đạt công suất 25,2 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 25,5 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Gia Honda SH300i ABS b

Honda SH300i ABS ghi điểm cả ở động cơ mạnh mẽ và thiết kế sang trọng

Nhờ động cơ cải tiến này mà model mới của Honda có thể vận hành linh hoạt cả ở trong nội thành và trên đường cao tốc với mức tiêu thụ nhiên liệu là 3 lít/100km, mức xả thải CO2 đạt 70g/km.

Không chỉ có động cơ cải tiến mà Honda SH300i ABS còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật là hệ thống khóa thông minh, thiết bị điều khiển FOB và hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh.

Nếu hệ thống khóa thông minh giúp thay cho hệ thống khóa thông thường, mang lại khả năng chống trộm ưu việt thì thiết bị điều khiển FOB cũng rất được lòng khách hàng.

Gia Honda SH300i ABS c

 Cận cảnh Honda SH300i ABS

Đặc biệt hệ thống ABS được trang bị cho cả phanh trước và phanh sau giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Với cơ chế cảm biến tốc độ phát hiện xu hướng khóa bánh thì các thiết bị điều khiển máy tính sẽ phân bổ lực tránh khóa bánh, điều này sẽ giúp ổn định tư thế của xe trong trường hợp người sử dụng phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn ướt.

Điểm cộng nữa cho Honda SH300i ABS chính là thiết kế vô cùng ấn tượng và tinh tế, vừa thể hiện sự sang trọng vừa thân thiện với người dùng. Đường viền mạ crom ôm thân nổi bật giúp chiếc xe trở nên đẳng cấp hơn. Đặc biệt điểm ấn tượng nhất khiến chiếc xe nổi bật hơn các xe khác chính là hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED được đồng bộ từ đèn pha với logo SH in nổi. 

Gia Honda SH300i ABS

 Mẫu xe mới này cũng có kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm

So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe này cũng được gia tăng kích thước giúp cốp xe rộng hơn, xe cân bằng tốt hơn và yên xe cao kết hợp cùng sàn để chân tiêu chuẩn giúp chủ nhân có tư thế ngồi thoải mái.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 phút trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 16 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.