SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xe hơi thể thao tự chế có giá siêu rẻ

14:33, 11/12/2016
(SHTT) - Chiếc xe coupe thể thao có kiểu dáng khá giống Lamborghini đã được chế tạo bởi một thợ cơ khí ở Trung Quốc. Đặc biệt giá của chiếc xe này khá rẻ, chỉ có 80.000 nhân dân tệ, tức khoảng 260 triệu đồng.

Được biết người chế tạo ra chiếc xe độc nhất vô nhị trên chính là một thợ cơ khí sống ở thành phố Phòng Thành Cảng, Quảng Tây, Trung Quốc, anh Yang Haihua. Ngay sau khi ra mắt chiếc xe coupe thể thao tự sáng chế, anh Yang Haihua đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo mọi người.

xe hoi the thao tu che

 Xe hơi thể thao tự chế có giá siêu rẻ

Chiếc xe này cũng rất được chú trọng tới kiểu dáng và màu sắc. Vì mô phỏng dòng xe thể thao nên thợ cơ khí này đã thiết kế xe với kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng gạch và xanh dương, giúp tạo một tổng thể xe bắt mắt.

xe hoi the thao tu che a

 Cận cảnh xe hơi thể thao tự chế

Để hoàn thành được sản phẩm mang thương hiệu cá nhân này, anh Yang đã phải mất 3 năm để tìm tòi, thiết kế và chế tạo. Và nhờ kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong ngành công nghiệp bảo dưỡng xe hơi nên người đàn ông này đã chế tạo ra một chiếc xe với nhiều tính năng nổi trội. Tuy nhiên nhiều chi tiết trên xe vẫn còn khá thô do chiếc xe được chế tạo bằng tay và nhiều chi tiết gia công thể hiện khá rõ. Anh Yang Haihua cũng đã được cấp bằng sáng chế với thiết kế của mình.

xe hoi the thao tu che b

 

xe hoi the thao tu che c

 Chiếc xe có hình dáng khá giống Lamborghini sang trọng

Nhìn vẻ ngoài thì chiếc xe hơi tự chế này khá giống một chiếc Lamborghini sang trọng nhưng giá thành của nó thì lại rất rẻ, chỉ bằng 1/10 giá gốc, khoảng 80.000 nhân dân tệ. Chiếc xe này sau khi hoàn thành đã thu hút đông đảo lượt khách đến chiêm ngưỡng và thử động cơ của nó.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Liên kết hữu ích