SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

FINDKOSTS: Tự hào từng bước đứng vững trong lòng người tiêu dùng

21:08, 29/12/2023
(SHTT) - Với sự đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào xây dựng nhà máy, dây chuyền công nghệ tự động… Công ty Cổ Phần Giải pháp Dinh dưỡng Findkosts vẫn đang tự hào từng bước đứng vững trong lòng người tiêu dùng.

 Công ty Cổ phần giải pháp dinh dưỡng Findkosts (địa chỉ: số 105/18 Đường Nguyễn Thị Tú, khu phố 3, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) là hội viên Hội KHKT An Toàn thực phẩm Việt Nam, Cơ quan chủ quản của Trung tâm Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm và dinh dưỡng miền Nam (Trung tâm). Đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung sữa bột dinh dưỡng, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt cho trẻ em, người lớn, phụ nữ có thai và cho con bú, dưới thương hiệu Findkosts.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Findkosts đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để dần khẳng định vì thế và thương hiệu cùa mình trong lĩnh vực dinh dưỡng. Với hệ thống kênh phân phối đa dạng: Kênh Giáo Dục, Y Tế và Hệ thống các đại lý trên toàn quốc, Finkosts sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

findkosts

 

Sứ mệnh của Findkosts chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn để đảm bảo rằng mọi người, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi, có được nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh và duy trì sức khỏe. Và chìa khóa thành công của Findkosts chính là đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành tại Việt Nam, cùng với đội ngũ công nhân sản xuất được đào tạo chính quy về lĩnh vực công nghệ thực phẩm hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao. Ngoài ra, Findkosts còn sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Công ty luôn đặt "chữ tâm và chữ tín" lên hàng đầu, với cam kết cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, Findkosts đã vinh dự được trao giải "Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Chất lượng Quốc gia 2023". Sự kiện quan trọng này đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh. Findkosts cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin đó.

findkosts1

 

Mới đây, Trung tâm Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm và dinh dưỡng miền Nam đã nhận được đơn xin hỗ trợ thông tin của Công ty Cổ phần giải pháp dinh dưỡng Findkosts. 2 địa chỉ đơn vị chi nhánh của công ty tại Hà Nội và Long An, trong đó Chi nhánh ở Long An là nơi sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa cùng với các hồ sơ công bố sản phẩm, giấy chứng nhận ISO 22.000 còn hiệu lực đến ngày 20/4/2026. 

Sau khi xem xét hồ sơ, Trung tâm có ý kiến như sau:

Về thủ tục hồ sơ công ty có đầy đủ theo quy định pháp luật và đang còn hiệu lực trước khi hàng hóa lưu thông ra thị trường.

Về lỗi do đánh máy tên xã Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An thành Xã Long Giang trong các hồ sơ công bố chất lượng của doanh nghiệp, tuy nhiên Công ty đã có văn bản đính chính và đã gởi lên Chi cục ATTP Hà Nội xin đính chính.

Về nhà máy, công ty đã có giấy chứng nhận ISO 22.000-2018 cho Chi nhánh công ty cổ phần giải pháp dinh dưỡng FINKOSTS NM hiệu lực đến 20/4/2026.

Công ty CP Giải pháp dinh dưỡng FINDKOSTS vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng chất lượng quốc gia 2023.

Với các thông tin trên đây, Trung tâm ghi nhận và gửi đến công ty chia sẻ niềm tự hào “Vì người tiêu dùng Việt Nam” sản phẩm dinh dưỡng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Vì hoạt động của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, nhằm tránh việc cạnh tranh không lành mạnh, các cơ quan, tổ chức, báo chí hỗ trợ doanh nghiệp khi đưa thông tin này đển người tiêu dùng được biết đúng và đủ về doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG FINDKOSTS

Địa chỉ: 105/18 Nguyễn Thị Tú, KP3, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Website: findkosts.vn

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.