SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Erik bị tố đạo nhái Jennie (BLACKPINK) từ màn trình diễn đến nhạc intro

15:08, 03/07/2020
(SHTT) - Trong một sự kiện âm nhạc mới đây, màn xuất hiện của Erik nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ của BLACKPINK cho rằng Erik đã "đạo nhái" sân khấu biểu diễn của Jennie (BLACKPINK) cách đây 2 năm về trước.

Erik đã xuất hiện trên sân khấu và trình diễn ca khúc Anh không sai, chúng ta sai trong sự hò reo của khán giả đến xem trực tiếp.

Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, nhiều fan BLACKPINK đã lên tiếng tố cáo màn trình diễn của Erik giống đến 90% màn trình diễn của cô nàng Jennie (BLACKPINK) với ca khúc "Solo" tại Gaon Chart Music Award vào đầu năm 2019.  Theo đó, người hâm mộ của BLACKPINK đã nhận ra bối cảnh Erik đứng trên bục tỏa sáng, còn các dancer ở dưới đóng giả làm cánh nhà báo thi nhau chụp ảnh, giống hệt với sân khấu Jennie từng trình diễn.

erik

 Erik bị tố đạo nhái Jennie (BLACKPINK) từ màn trình diễn đến nhạc intro

Tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2019, màn trình diễn SOLO của Jennie (BLACKPINK) nhận được rất nhiều sự chú ý. Điểm gây ấn tượng mạnh cho khán giả chính là màn dạo đầu đầy ẩn ý. Đó là khoảnh khắc nữ thần tượng đứng trên bục tỏa sáng còn các dancer đóng giả làm cánh nhà báo thi nhau chụp ảnh, bàn tán về cô.

Từ đây, các fan cho rằng màn trình diễn này mang hàm ý "dằn mặt" Dispatch vì đã "soi mói" chuyện cô hẹn hò với KAI (EXO) khiến nữ thần tượng nhận phải vô số lời chỉ trích vào thời điểm đó.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn cho rằng đoạn nhạc intro mà Erik biểu diễn cũng rất giống với intro trong tiết mục SOLO của Jennie, chỉ khác nhau ở phần vũ đạo.

Hiện tại về phía Erik vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn đạo nhái trên.

Trước đó vào tháng 5/2020, MV Em không sai, chúng ta sai của Erik cũng bị tố "bắt chước" một cách tinh vi cốt truyện trong MV "Not Good Enough For You" đã được "ông hoàng nhạc Pop châu Á" Châu Kiệt Luân cho phát hành tận 7 năm trước. 

Về cơ bản, cả 2 MV này đều chung mô tuýp: tình yêu giữa một ca sĩ nổi tiếng và một cô gái bình thường nên không thể công khai. Chàng trai mỗi lần hẹn hò đều lén lút, tìm mọi cách che chắn để tránh bị fan phát hiện. Thực tế, mô tuýp này không mới nhưng fan của Châu Kiệt Luân lại chỉ ra được 3 phân cảnh quan trọng mà ê-kíp của Erik đã học hỏi rất có chọn lọc như sau: 

2 nhân vật chính nắm tay nhau dạo phố nhưng ngay khi người hâm mộ nhận ra nam chính, anh sẵn sàng buông tay người yêu. 

Cuộc hẹn hò lãng mạn của cặp đôi nhanh chóng bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của người thứ 3 (trong MV của Erik là đôi bạn thân Hòa Minzy, Đức Phúc, còn MV của Jay Chou là các paparazzi).

Cô gái dù rất yêu chàng trai nhưng cuối cùng vẫn chọn cách rời đi do khác biệt thân phận, quan điểm.

Hải Trang

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.