SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Dossy đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023

14:29, 29/11/2023
(SHTT) - Sau 3 năm nỗ lực và phát triển, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dossy Việt Nam (Dossy) vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023.

Ngày 26/11 vừa qua, vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dossy Việt Nam(Dossy) vinh dự được vinh danh ở hạng mục: “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023” diễn ra tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hà Nội. Giải thưởng được tổ chức bởi Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Đây là danh hiệu ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Dossy trong suốt thời gian phát triển, cống hiến vì người tiêu dùng và cộng đồng.

3

 Dossy – Tự hào đạt Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đang phải đối mặt với nhiều rủi ro và biến động khó lường danh hiệu mà thương hiệu Dossy đạt được lần này chính là minh chứng rõ rệt cho chiến lược phát triển bền vững, mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng suốt thời gian qua. Và đây cũng là bệ phóng quan trọng giúp thương hiệu vươn xa hơn, vững bước phát triển trong thời kỳ mới.

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dossy Việt Nam được thành lập từ năm 2021. Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm của Dossy Việt Nam với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc nội, nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

4

 Dossy khẳng định vị thế trong ngành hóa mỹ phẩm

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dossy Việt Nam là nhà sản xuất hàng đầu về nước giặt xả, nước rửa chén, nước lau sàn, tẩy đa năng, tẩy toilet,… tại Việt Nam. Luôn đề cao chất lượng trong từng sản phẩm và tính an toàn trong sử dụng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Dossy luôn được đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đón nhận.Với tầm nhìn chiến lược, Công ty luôn không ngừng cải tiến và đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay.

Đến nay thương hiệu Dossy với những sáng tạo công nghệ riêng, có lợi thế về giá cả cạnh tranh đã cung cấp cho hàng trăm nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trên cả nước mang sản phẩm đến người tiêu dùng trên cả nước.

5

Sản phẩm của Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dossy Việt Nam 

Trong sự nghiệp tiếp tục hành trình tiên phong và sáng tạo Dossy hướng tới trở thành một trong những thương hiệu triệu niềm tin đi đầu trong ngành tiêu dùng hóa mỹ phẩm. Với những gì đã đạt được, Dossy cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho các khách hàng những giá trị gia tăng phục vụ tốt nhất cuộc sống hiện đại. Đem đến các sản phẩm chất lượng, không chứa hóa chất độc hại và an toàn cho sức khỏe để xứng đáng với sự tin yêu trong suốt thời gian vừa qua.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dossy Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 01 - TT12 - KĐT Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Email: [email protected]

Website: https://dossyvietnam.com/

Hotline: 0973.388.931

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn ABM Việt Nam (ABM Group) vừa công bố kế hoạch phát triển và tầm nhìn chiến lược 5 năm (2024-2029), là bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển đa ngành, đa lĩnh vực và hội nhập sâu rộng của ABM trên thương trường quốc tế.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Trước tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm và thói quen lạm dụng mỹ phẩm ngày càng tăng cao, nhiều người đang dần quan tâm hơn đến việc chăm sóc làn da luôn sáng khỏe mỗi ngày. Theo đó, các phương pháp thải độc và phục hồi da đang dần được chú ý nhiều hơn.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Với mỗi khách hàng, việc xây dựng nhà ở luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt cần nhiều sự lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là nơi ẩn náu, ngôi nhà còn là trái tim của tổ ấm. Với tầm quan trọng đó, việc xây dựng nhà ở không thể chỉ thực hiện qua loa hay ngẫu hứng.