SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Ứng dụng, cách thi công, báo giá tấm than tre

16:00, 28/11/2023
(SHTT) - Tấm than tre là vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay. Với khả năng bền vững, đẹp mắt và thân thiện với môi trường, sản phẩm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng.

Tấm ốp than tre là gì?

Tấm than tre bề mặt tráng gương có cấu tạo tương tự như tấm PVC vân đá, nó được cấu tạo gồm 2 lớp chính như sau:

Lớp cốt nền: Thành phần chính từ bột than tre đã qua xử lý, nghiền thành dạng bột mịn. Nó cung cấp độ cứng và độ bền cho tấm ốp.

Lớp trang trí: Lớp trang trí trên bề mặt tấm ốp tường than tre được thêm vào để tạo ra vẻ ngoại hình bên ngoài mà ta muốn thấy.. Lớp này thường được làm từ các lớp chất phủ phức tạp để tạo ra hiệu ứng màu sắc tinh tế và hiện đại.

than tre

  Tấm than tre trang trí phòng khách

Tấm than tre Tống GiaCông ty TNHH Sản xuất Thương mại Tống Gia là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng tại Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Công ty luôn có chính sách giá cả hấp dẫn cho đại lý, nhà thầu, và đội nhóm thi công.

Báo giá tấm ốp than tre Tống Gia

Ứng dụng

Sản phẩm có rất nhiều ứng dụng trong ngành xây dựng. Sản phẩm được sử dụng để ốp tường trang trí các công trình như căn hộ, nhà ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng và khu chung cư. Ngoài ra, Tấm than tre còn được sử dụng làm vách ngăn hoặc cửa đóng mở tại các khu vực như nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

THAN TRE1

 Tấm ốp sợi than tre trang trí phòng ngủ

Bên cạnh đó cũng được sử dụng để làm sàn cho các công trình như nhà kho, xưởng sản xuất hay cửa ra vào cho sân vườn. Sản phẩm còn được ứng dụng trong các công trình biệt thự, resort, căn hộ cao cấp hay các công trình kiến trúc đặc biệt, tạo nên một không gian độc đáo và sang trọng.

Hướng dẫn thi công

Để có thể sử dụng trong các công trình xây dựng, chúng ta cần hiểu rõ về quy trình thi công của vật liệu này. Dưới đây là hướng dẫn thi công cơ bản:

Bước 1: Chuẩn bị công trình

Trước khi thi công chúng ta cần chuẩn bị các dụng cụ và nguyên liệu cần thiết như đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn như: dao cắt, vít, keo xây dựng, tấm ốp sợi than tre, khung gỗ hoặc khung thép để lắp đặt tấm,.. Ngoài ra, cần phải kiểm tra kỹ càng các mặt tường và sàn để đảm bảo bề mặt phẳng và không có vết nứt.

Bước 2: Lắp đặt khung gỗ hoặc khung thép

Sau khi chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu, chúng ta sẽ tiến hành lắp đặt khung gỗ hoặc khung thép. Điều này sẽ giúp cho tấm than tre được cố định và chịu lực tốt hơn. Trong quá trình lắp đặt, cần lưu ý để đảm bảo độ thẳng của khung và sử dụng keo xây dựng để cố định các thanh gỗ hay thanh thép lại với nhau.

Bước 3: Cắt và lắp đặt

Tiếp theo, chúng ta sẽ cắt Tấm than tre tráng gương thành những miếng vừa kích thước và chúng ta sẽ lắp đặt lần lượt các tấm này vào khung với hai bên liền nhau. Để tạo ra một không gian độc đáo, có thể lắp đặt các tấm theo nhiều hướng khác nhau.

Bước 4: Hoàn thiện việc lắp đặt

Sau khi đã lắp đặt đủ số lượng tấm ốp tường sợi than tre và đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian, chúng ta sẽ tiến hành lắp đặt các phụ kiện như gioăng cao su hay khóa cửa để hoàn thiện công trình. Ngoài ra, cũng cần dùng keo xây dựng để dán chặt các mối ghép giữa các tấm và giữ cho cấu trúc cố định.

THAN TRE2

Tấm ốp tường than tre trang trí tiệm cắt tóc 

Kết luận

Tấm than tre là sản phẩm thế hệ mới giúp bạn có nhiều lựa chọn trong thi công. Ngoài ra CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TỐNG GIA còn kinh doanh các vật liệu khác như: Tấm nhựa lót sàn chịu lực, Tấm polycarbonate, Tấm Aluminium, Tấm pvc tấm nhựa giả đá, Tấm formex,.. Quý khách mua số lượng lớn cần hỗ trợ giá tốt hơn liên hệ ngay với công ty Tống Gia để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TỐNG GIA

Địa chỉ: 179 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 02866603440

Zalo: 0984888920 - 0909198899

website: https://tonggia.vn

Tin khác

Thương hiệu 20 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 22 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.