SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên Phương Chi – Gương mặt cá tính sẽ xuất hiện trong phim Lộc Xuân 3

15:05, 08/12/2023
(SHTT) - Vừa qua, nhà sản xuất phim Nam Minh Media đã tổ chức buổi casting diễn viên cho phim Truyền hình Lộc Xuân 3. Buổi casting có sự tham gia đông đảo của các gương mặt triển vọng. Trong đó, Phương Chi, cô gái trẻ cá tính đã để lại ấn tượng cho đạo diễn cũng như nhà sản xuất
1

Buổi casting vừa được diễn ra 

Sau sự thành công của hai phần Lộc Xuân 1, 2, nhà sản xuất Nam Minh Media đang trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy phim Lộc Xuân 3, hứa hẹn mang đến những phút giây thú vị, hài hước và giàu tính nhân văn cho quý vị khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán này.

2

Dàn ban giám khảo của buổi casting 

Ban giám khảo tại buổi casting có sự tham gia của Đạo diễn, NSƯT Đỗ Kỷ, Giám đốc sản xuất - Thạc sĩ Báo chí Đinh Hường, biên kịch Phạm Thanh Hà, nhà tài trợ MBA Đỗ Thanh Hương – CEO Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam. Ban giám khảo cũng đã đưa ra những nhận xét hết sức công tâm cho phần diễn xuất của từng thí sinh tham gia.

3

Phương Chi cô gái để lại nhiều ấn tượng tại buổi casting 

Để lại ấn tượng cho ban giám khảo là phần diễn xuất của Phương Chi, cô gái trẻ đầy cá tính và có nét diễn xuất rất tự nhiên. Phương Chi chia sẻ “Mình tham gia buổi casting và lựa chọn vai Pha Lê vì thấy Pha Lê rất gần với độ tuổi, tính cách của mình. Một cô gái trẻ, nhiều lý tưởng, hoài bão và đôi khi xảy ra những bất đồng, cãi vã, xích mích với bố mẹ của mình”.

4

Sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất của các thí sinh tham gia casting 

Phương Chi đã có phần diễn xuất phối hợp rất ăn ý với người bạn diễn của mình khiến cho ban giám khảo đưa ra quyết định chọn Phương Chi cho vai diễn Pha Lê trong phim Lộc Xuân 3. Trong phim, Pha Lê là cô gái hiện đại, có tư tưởng tiến bộ, thích tham gia hoạt động xã hội, làm tình nguyện viên để bảo vệ môi trường.

5

Phần trình diễn của thí sinh đến casting 

Năm nay, Lộc Xuân 3 xoay quanh câu chuyện ngày xuân ở một ngõ xóm, bộ phim muốn tôn vinh những giá trị xưa cũ, đề cao tình người bởi đó là cái gốc của cuộc sống, có thể đem mùa xuân và hạnh phúc đến với mọi nhà. Thông qua những tình huống vui, hài hước, trớ trêu gây cười, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến “Lộc Xuân” cho khán giả trong dịp Tết này.

6

Casting có sự tham gia của những diễn viên ngoại quốc 

Phim dự kiến sẽ được bấm máy vào tháng 12/2022 và được phát sóng nhiều kênh truyền hình trên cả nước vào ngày 1, mùng 2, mùng 3 Tết Giáp Thìn. Quý khán giả hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Phương Chi với những diễn viên gạo cội, tài năng trong Lộc Xuân 3 như: NSND Lan Hương, NSUT Chí Trung, NSUT Mai Nguyên, NS Đàm Hằng, NS Hồ Liên...

PV

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Thác Hiêu là một trong những dòng thác đẹp nhất xứ Thanh, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Pù Luông Bá Thước
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 3 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.