SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

CEO Trung tâm ngoại ngữ AZ và ước muốn giúp học sinh Việt Nam giỏi tiếng Anh hội nhập thế giới

15:50, 01/12/2023
(SHTT) - Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đang trở thành một phần quan trọng trong đời sống và công việc. Hiểu được điều đó, CEO Đào Thị Thúy Hằng - Trung tâm Ngoại ngữ AZ luôn khát khao với sứ mệnh “ Giúp học sinh Việt giỏi tiếng Anh - Hội nhập Thế giới”.

Trong thời đại hiện nay, Tiếng Anh không còn là ngoại ngữ mà đã trở thành ngôn ngữ bắt buộc sử dụng hàng ngày trong công việc và đời sống. Đặc biệt, các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, TOEIC thể hiện trình độ ngôn ngữ người học. Hiểu được tầm quan trọng của Tiếng Anh nói chung và các chứng chỉ ngoại ngữ nói riêng, CEO Đào Thị Thúy Hằng - Trung tâm Ngoại ngữ AZ luôn khát khao với sứ mệnh “ Giúp học sinh Việt giỏi tiếng Anh - Hội nhập Thế giới”.

Từ cô giáo người Mường với đam mê Tiếng Anh đến CEO Trung tâm Ngoại ngữ AZ

Sinh ra ở miền quê miền quê Yên Lập, Phú Thọ có nhiều khó khăn nhưng với niềm đam mê và ước mơ trở thành cô giáo Tiếng Anh, Cô Đào Hằng đã vượt lên trên mọi hoàn cảnh và tốt nghiệp Thạc sĩ về phương pháp giảng dạy tiếng Anh thuộc trường Đại học Victoria. 

CEO Đào Hằng mong muốn không những tìm được những phương pháp giảng dạy tiếng Anh hay mà muốn truyền nghề cho các thế hệ trẻ - các bạn mong muốn trở thành giáo viên có những phương pháp giảng dạy, sáng tạo đổi mới và thích hợp với nhiều thế hệ học sinh, giúp các học sinh giỏi về ngoại ngữ, về tư duy và cả giao tiếp.

Năm 2016, CEO Đào Hằng thành lập Trung tâm Ngoại ngữ AZ đầu tiên tại Hai Bà Trưng- Hà Nội. Xây dựng 1 lộ trình đào tạo hoàn toàn khác biệt, áp dụng 2 hình thức học Online và Offline đã giúp rất nhiều các bạn học viên trong nước và nước ngoài có thể học Tiếng Anh linh hoạt. 

Thấu hiểu được những tâm tư của người học, CEO Đào Hằng cùng đội ngũ tập trung đi sâu vào chất lượng thay vì số lượng. Lớp học sĩ số nhỏ chỉ từ 6-8 học viên/lớp, đảm bảo học sinh luôn được tương tác với giáo viên nhiều nhất. Bên cạnh giáo viên, luôn sát cánh cùng các em học sinh là đội ngũ kiểm soát chất lượng và đội ngũ quản lý lớp học hỗ trợ các bạn sát sao, báo cáo học tập gửi hàng tuần tới phụ huynh nắm bắt được tiến độ của các con.

Mới đây nhất, tháng 9/2023 CEO Đào Hằng tiếp tục mở thêm cơ sở mới tại số 15 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đáp ứng nhu cầu học tập đông đảo của các bạn học sinh. Trao đổi với phóng viên về sự kiện khai trương cơ sở mới này , CEO Đào Hằng bày tỏ cảm xúc “Tôi biết ơn đội ngũ các thầy cô và toàn bộ nhân sự AZ đã đồng hành cùng nhau chung một trách nhiệm giúp AZ làm thế nào để giúp được nhiều học sinh Việt giỏi tiếng Anh, góp phần xây dựng thế hệ trẻ vươn ra toàn cầu".

b1

CEO Đào Hằng phát biểu tại buổi Khai trương Trung tâm Ngoại ngữ AZ số 15 Trần Khát Chân, Hà Nội 

Chính vì lẽ đó, trong suốt nhiều năm qua, CEO Đào Hằng và Ngoại ngữ AZ luôn được rất nhiều phụ huynh và học viên tín nhiệm cao. Học sinh từ 63 tỉnh thành và cả du học sinh đang sống và học tập nước ngoài đều có thể tham gia theo học Tiếng Anh với cam kết đầu ra bằng văn bản uy tín.

Truyền cảm hứng học Tiếng Anh với các học sinh thông qua các hội thảo và tài trợ học bổng cho nhiều học sinh.

Không chỉ tham gia vào đào tạo và định hướng lộ trình cho học viên AZ, cô Đào Hằng còn thường xuyên tích cực tham gia các buổi hội thảo chia sẻ phương pháp học Tiếng Anh và tài trợ nhiều cuộc thi dành tặng các suất học bổng Tiếng Anh dành cho các học sinh tại quê nhà Phú Thọ.

Đi tới nhiều vùng quê còn khó khăn để các em hiểu được giá trị của Tiếng Anh trong thời đại hội nhập quốc tế hiện nay. Cô Đào Hằng đã giúp nhiều học sinh có cơ hội để học Tiếng Anh, mở rộng hiểu biết về kiến thức ngoại ngữ và thế giới bên ngoài. 

b2

CEO Đào Hằng và Trung tâm Ngoại ngữ AZ trao học bổng cho các em học sinh tại trường THCS Lương Sơn, Phú Thọ 

Nhiều khóa học Tiếng Anh được trao cho các bạn học sinh trong các cuộc thi như: Khát vọng Lạc Hồng, English Club For Primary Education Academy Year 2022-2023,.. 

b3

CEO Đào Hằng trao giải cho 4 thí sinh xuất sắc tại Chung kết Khát Vọng Lạc Hồng 2022 

b4

Trao tặng học bổng Tiếng Anh dành cho các em học sinh tại cuộc thi English Club For Primary Education Academy Year 2022-2023 

Trong thời gian tới, CEO Đào Hằng và các cộng sự của mình sẽ tập trung phát triển Trung tâm Ngoại ngữ AZ lớn mạnh hơn thông qua tiếp cận học sinh ở nhiều tỉnh thành để các em được tham gia học tiếng Anh thông qua hình thức Online. 

Và như CEO Đào Hằng đã chia sẻ trong bài phát biểu lễ khai trương vừa qua là tìm kiếm các nhân sự cùng chung sứ mệnh, chung các giá trị cốt lõi và đặc biệt là “ Giáo dục từ Tâm” để tạo nên một AZ vững mạnh, mang tới chương trình đào tạo chất lượng nhất để giúp được nhiều các em học sinh giỏi Tiếng Anh. 

PV

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.