SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Nha khoa Quốc tế DAISY ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

16:15, 30/11/2023
(SHTT) - Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, suốt nhiều năm qua, Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, thiết thực.

Triển khai nhiều hoạt động từ thiện nổi bật

Luôn quan niệm rằng một doanh nghiệp muốn phát triển mạnh mẽ thì cần phải thực hiện song song việc kinh doanh và tạo lập nên giá trị cho cộng đồng. Từ suy nghĩ hóa hành động, nhiều năm qua, Nha khoa Quốc tế DAISY đã tận tâm cống hiến trong những hoạt động vì xã hội, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, san sẻ để yêu thương.

Được biết, các chương trình thiện nguyện của Nha khoa Quốc tế DAISY được tổ chức định kỳ và liên tục. Nhưng chủ yếu xoay quanh hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng học đường. Bởi lẽ, Nha khoa Quốc tế DAISY hiểu rằng, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho thế hệ trẻ - mầm non tương lai của đất nước sẽ góp phần xây dựng nên nụ cười Việt Nam rạng rỡ hơn trong tương lai.

a1

Nha khoa Quốc tế DAISY đặc biệt quan tâm đến những hoạt động chăm sóc răng miệng học đường 

Theo đó, Nha khoa Quốc tế DAISY đã tổ chức thăm khám miễn phí cho học sinh trường Tiểu học Phú Lợi 2 (Bình Dương), Trung tâm Anh ngữ Starlight (Bình Dương), trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 1 (Nha Trang); hỗ trợ hoạt động ngoại khóa cho trường Mầm non ChildHood (Đà Lạt),... Đặc biệt, trao tặng hàng ngàn phần quà giá trị. Góp phần nâng cao nhận thức của các bạn nhỏ trong việc chăm sóc răng miệng để có một nụ cười khỏe mạnh.

a2

Chương trình thăm khám răng miễn phí cho học sinh trường Tiểu học Chánh Mỹ (Bình Dương) do Nha khoa Quốc tế DAISY tổ chức 

Không chỉ vậy, thương hiệu còn lập nên Quỹ thiện nguyện “Hơn cả một tấm lòng”. Định kỳ mỗi tháng, cán bộ, nhân viên của DAISY DENTAL sẽ đóng góp vào quỹ và triển khai thực hiện các chương trình như thăm làng trẻ em SOS, viện dưỡng lão, phát quà cho người nghèo,... Thông qua dự án nhân ái, tiếp thêm sức mạnh cho những “mảnh đời” khó khăn, giúp họ có thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, thời gian vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên của Nha khoa Quốc tế DAISY còn hưởng ứng tích cực các phong trào nhân đạo do Tập đoàn DVA tổ chức như Hiến máu nhân đạo cứu người, dọn rác bảo vệ môi trường, nấu ăn cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa,...

Có thể thấy rằng, những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này đã góp phần tạo nên sự gắn kết vô hình giữa các thành viên của Nha khoa Quốc tế DAISY. Và hơn tất cả, giúp lan tỏa tinh thần yêu thương, sẻ chia, cho xã hội ngày càng văn minh, phát triển. Vừa là sự tri ân, thể hiện tình yêu đối với quê hương, đất nước, vừa hoàn thành trách nhiệm của bản thân với cộng đồng.

Tiếp tục định hướng kinh doanh gắn liền với hoạt động hướng về cộng đồng

Mang sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt” cùng giá trị cốt lõi “An tâm - An toàn - Tinh tế” nên Nha khoa Quốc tế DAISY luôn chú trọng đầu tư mọi mặt từ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại đến đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Mục đích nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm. Kèm với đó là định hướng kinh doanh gắn liền với hoạt động hướng về cộng đồng. Từ quan niệm này, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn coi các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội là một hành trình dài, đi song hành cùng phương hướng kinh doanh và thể hiện được chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu.

a3

Nha khoa Quốc tế DAISY nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng song hành cùng  các hoạt động hướng về cộng đồng  

“Không chỉ là định hướng trong hoạt động mà việc tạo nên giá trị tốt đẹp vì cộng đồng còn là nét đẹp văn hóa của Nha khoa Quốc tế DAISY. Mỗi nhân viên đều thấm nhuần tư tưởng này và hy vọng có thể lan tỏa yêu thương nhiều hơn. Chắc chắn rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ không dừng lại mà tiếp tục “viết” tiếp hành trình thiện nguyện của mình” - Đại điện Nha khoa Quốc tế DAISY khẳng định. 

Khi đưa ra định hướng kinh doanh gắn liền với thiện nguyện, Nha khoa Quốc tế DAISY đã xác định không vì mục đích lợi nhuận, mà chỉ muốn chung sức để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Đồng thời, góp phần an tỏa hành động yêu thương, chia sẻ với cộng đồng.

Nha khoa Quốc tế DAISY là thương hiệu thuộc Tập đoàn DVA. Với sứ mệnh mang chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt, cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Thông tin thương hiệu:

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

- Số 65-67 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

- Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

- Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 1900 9009

Website: nhakhoadaisy.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.