SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 26/05/2024
  • Click để copy

Cao Tuân Mạch Linh vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2023

14:23, 30/11/2023
(SHTT) - Thương hiệu Cao Tuân Mạch Linh của Công Ty TNHH Tuân Mạch Linh mới đây đã vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được vinh danh tại Giải thưởng “Thương hiệu vàng, logo & slogan ấn tượng” năm 2023. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của Công Ty TNHH Tuân Mạch Linh trong lĩnh vực Đông y.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng, logo & slogan ấn tượng” là giải thưởng uy tín được trao cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng, lĩnh vực trong cả nước. Năm 2023, Thương hiệu Cao Tuân Mạch Linh của Công Ty TNHH Tuân Mạch Linh vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được vinh danh. Đây là  sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của Công Ty TNHH Tuân Mạch Linh trong lĩnh vực Đông y.

Sáng ngày 25/11/2023, Cục Quản lý thị trường phối hợp cùng Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt nam (VATAP) đã tổ chức Lễ trao thưởng Thương hiệu vàng – Logo, Slogan ấn tượng năm 2023. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu gắn liền với năng lực cạnh tranh. Đồng thời tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp liên tục đổi mới sáng tạo.

1

Ông Phạm Bá Lin – Giám đốc công ty đại diện nhận giải thưởng 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng” năm nay được trao tặng cho nhiều doanh nghiệp lớn, có chiến lược thương hiệu thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng. Đặc biệt trong số các doanh nghiệp nhận giải thì có nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đây chính là sự ghi nhận của cộng đồng, người tiêu dùng giúp các doanh nghiệp có nhiều động lực hơn nữa để mang lại những giải pháp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân.

2

Sản phẩm Cao Tuân Mạch Linh giới thiệu đến người tiêu dùng trên sóng truyền hình 

Trong số các doanh nghiệp đạt giải, Thương hiệu Cao Tuân Mạch Linh là sản phẩm gây được ấn tượng. Bởi sản phẩm cao Tuân Mạch Linh của Công ty TNHH Tuân Mạch Linh được ra đời dựa trên kế thừa của Nhà thuốc Đông y Gia Truyền Phạm Bá Tuân. Với lĩnh vực khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và nghiên cứu các bài thuốc từ đông y.

Công ty TNHH Tuân Mạch Linh cho ra đời sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Tuân Mạch Linh được xem là giải pháp hỗ trợ và phòng ngừa các chứng suy giãn tĩnh mạch hiệu quả. Sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ Cao Tuân Mạch Linh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và quy định của Bộ Y Tế.

Đặc biệt, Cao Tuân Mạch Linh sử dụng 100% thành phần thảo dược quý hiếm như: Hoa hòe, cam thảo, cốt khí củ, thổ phục linh… cùng công thức pha trộn đã được kiểm nghiệm có tác dụng làm khỏe thành máu và được sản xuất tại Việt Nam.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất , Tuân Mạch Linh luôn chọn những thảo dược có chất lượng tốt nhất tăng trương lực thành tĩnh mạch như Diosmin, Hesperidin, hạt dẻ ngựa; các thảo dược giúp chống oxy hóa mạnh như lý chua đen, hạt nho, vỏ thông; các thảo dược hoạt huyết như bạch quả, butcher’s broom.

Nhờ vậy, cao Tuân Mạch Linh giúp giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch như đau, nặng chân, tê bì, nhức mỏi, chuột rút, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng của bệnh. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Tuân Mạch Linh đang trở thành một trong những sản phẩm viên uống hỗ trợ ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch được tin dùng rộng rãi trên thị trường hiện na.

yTrong số các doanh nghiệp đạt giải, Thương hiệu Cao Tuân Mạch Linh là sản phẩm gây được ấn tượng. Bởi sản phẩm cao Tuân Mạch Linh của Công ty TNHH Tuân Mạch Linh được ra đời dựa trên kế thừa của Nhà thuốc Đông y Gia Truyền Phạm Bá Tuân. Với lĩnh vực khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và nghiên cứu các bài thuốc từ đông y.

3

 

Chuyên gia chia sẻ về sản phẩm Cao Tuân Mạch Linh

Chia sẻ tại buổi lễ Ông Phạm Bá Lin – Giám đốc công ty cho biết: tôn chỉ hoạt động của công ty chính là “Sức khỏe của bạn hạnh phúc của chúng tôi”, vì vậy Công ty TNHH Tuân Mạch Linh luôn luôn nỗ lực để mang đến khách hàng, bệnh nhân những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt các nguyên liệu bào chế sản phẩm của công ty đều được lấy từ nguồn dược liệu sạch kết hợp với công thức gia truyền. Chính vì vậy, Công ty luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm. Và giải thưởng thương hiệu vàng năm nay chính là nguồn động lực to lớn để tất cả đội ngũ, thành viên của Công Ty Tuân Mạch Linh tận hiến với nghề…

Địa chỉ khám & Tư vấn:

CÔNG TY TNHH TUÂN MẠCH LINH

Địa chỉ: Liên Hồng, Bách Thuận, Vũ Thư, Thái Bình

Hotline: 098.114.6633

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.T.B.L (Phú Thọ) vào ngày 17/05/2024.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/05/2024 tại Hong Kong, Tạp chí The Asian Banker đã vinh danh BIDV với giải thưởng “Best Custodian Bank in Vietnam 2024” (Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2024). Đây là lần thứ tư liên tiếp BIDV nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 1 ngày trước
Hạ tầng nhà máy, máy móc và quy trình sản xuất là ba yếu tố mà Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Bao bì Tăng Phú (Tafuco) theo đuổi để có được sản phẩm bao bì bền vững.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/5/2024, Đoàn thanh tra Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã công bố Quyết định của Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên thanh tra về việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương đối với CTCP chế biến thực phẩm Thái Nguyên theo kế hoạch hằng năm.
Thương hiệu 1 ngày trước
Công an Quận 7, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt 3 người cùng ngụ ở Chung cư Sunrise City Central trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, Quận 7) vì phát tán, lưu hành tài liệu có nội dung xuyên tạc, gây ảnh hưởng đến thương hiệu doanh nghiệp.