SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 vinh dự được xướng tên tại Top 10 Thương hiệu vàng 2023

14:38, 29/11/2023
(SHTT) - Sau quá trình xét duyệt khắt khe, Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 đã vượt qua nhiều thương hiệu khác để được vinh danh tại giải thưởng "Top 10 Thương hiệu vàng 2023"

Sau quá trình xét duyệt đầy khắt khe, Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 đã may mắn vượt qua nhiều thương hiệu khác để được gọi tên với danh hiệu cao quý "Top 10 Thương hiệu vàng". Lễ trao tặng giải thưởng được tổ chức tại Hà Nội trong khuôn khổ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam 29/11”.

Danh hiệu “Thương hiệu vàng” do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, thương hiệu có những hoạt động tích cực nói không với hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền cùng lợi ích của người tiêu dùng.

Tại lễ công bố, theo chia sẻ từ đại diện của hiệp hội, sự kiện được tổ chức thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ trong vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay. Đồng thời, mong muốn hỗ trợ và khích lệ các doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy và chất lượng cao để ngăn chặn sự lưu hành của hàng giả, hàng nhái.

7

 

Tại buổi lễ, Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 – vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “ Thương hiệu vàng”. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 trong suốt một năm qua. Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách và tiên phong trong lĩnh vực đồ gỗ, nội thất với cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm và chính sách bảo hành lâu dài.

Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 (Kĩ sư thiết kế Nguyễn Văn Phi) chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất các sản phẩm đồ gỗ phục vụ các công trình Biệt Thự, Nhà Cổ, nhà Dân Dụng, tu tạo dựng mới các công trình Đình, Chùa, Miếu Mạo. Sản xuất từ nhóm gỗ cao cấp như: Lim, Gõ đỏ, Gụ, Hương, Cẩm lai, Mun, Chắc. Sản phẩm luôn đảm bảo về kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng, tiến độ. Mang lại giá trị và sự sang trọng cho từng quý khách hàng, tất cả các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được trung tâm bảo hành dài hạn, bảo trì vĩnh viễn. Đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ sang trọng cho hôm nay – giá trị cho mai sau.

Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để Trung tâm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Đồng Kỵ cơ sở 2 tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho kinh tế nước nhà.

Tin khác

Thương hiệu 37 phút trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 37 phút trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 38 phút trước
(SHTT) - Tập đoàn ABM Việt Nam (ABM Group) vừa công bố kế hoạch phát triển và tầm nhìn chiến lược 5 năm (2024-2029), là bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển đa ngành, đa lĩnh vực và hội nhập sâu rộng của ABM trên thương trường quốc tế.
Thương hiệu 38 phút trước
(SHTT) - Trước tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm và thói quen lạm dụng mỹ phẩm ngày càng tăng cao, nhiều người đang dần quan tâm hơn đến việc chăm sóc làn da luôn sáng khỏe mỗi ngày. Theo đó, các phương pháp thải độc và phục hồi da đang dần được chú ý nhiều hơn.
Thương hiệu 38 phút trước
(SHTT) - Với mỗi khách hàng, việc xây dựng nhà ở luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt cần nhiều sự lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là nơi ẩn náu, ngôi nhà còn là trái tim của tổ ấm. Với tầm quan trọng đó, việc xây dựng nhà ở không thể chỉ thực hiện qua loa hay ngẫu hứng.