SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Công viên nước Wonderland Water Park tưng bừng đón khách

12:26, 08/08/2023
Sau bao ngày mong đợi, cuối tuần qua, ngày 05/08, công viên nước Wonderland Water Park đã mở cửa, đón hàng ngàn du khách và người dân địa phương đến vui chơi, trải nghiệm.

Là một trong những tiện ích vui chơi tâm điểm, Wonderland Water Park được kỳ vọng sẽ hút một lượng khách “bùng nổ” đến với Đô thị Kinh tế - Du lịch – Giải trí NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu đón 5 triệu lượt khách/năm

1a

NovaWorld Phan Thiet qui mô 1000ha trải dài trên trục đường ven biển Tiến Thành, TP Phan Thiết 

Công viên nước Wonderland Water Park được lấy cảm hứng từ câu chuyện nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới – thuyền trưởng Jolly (Captain Jolly) trên con tàu thám hiểm Quest. Thuyền trưởng Jolly đã cùng với thủy đoàn, cá heo Tophin và cá voi Bluey đã cùng sát cánh bên nhau chinh phục biết bao thử thách, khám phá đại dương mênh mông và nhiều vùng đất ở khắp nơi trên thế giới.

2

Đừng quên check in với thuyền trưởng Jolly và thủy thủ đoàn trước khi bắt đầu hành trình khám phá Wonderland Water Park 

 Trên quy mô rộng đến 7ha, công trình được thiết kế như một hải trình chinh phục, thám hiểm Đại dương qua các khu vực trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ.

3a

 

4a

 

Người chơi có thể khởi đầu hải trình của mình bằng những trò chơi nhẹ nhàng “rèn luyện khả năng thích ứng” với đại dương tại Đảo hy vọng – Island Hopper, Thủy thủ tập sự - Little Sailor, Vượt thác cầu vồng – Rainbow Waterfall hay Đại chiến bong bóng - Bubble Battle… Đây là các trò chơi đặc biệt phù hợp với các em nhỏ, nơi các em được thoải mái vận động, hòa mình vào làn nước mát lành, cùng đồng đội hay chính mình vượt qua những thử thách “vừa sức”.

5a

Du khách “khởi động” nhẹ nhàng tại Đảo hy vọng – Island Hopper 

6-1

Cả trẻ con và người lớn đều có thể tham gia vào cuộc Đại chiến bong bóng – Bubble Battle 

Sau bước khởi động kiểm tra khả năng thích ứng, người chơi đã sẵn sàng để “chinh phục đại dương”, thử thách bản thân với các trò chơi hấp dẫn hơn, độ khó cao hơn, từ đó rèn luyện cho mình sức bền, sự dẻo dai và độ nhạy bén. Đây cũng là cụm trò chơi được nhiều người yêu thích vì đem đến cảm giác phiêu lưu mới mẻ, cuốn hút và sảng khoái khi được khám phá chính mình.

7.1a

 

7.2a

Người chơi thử thách bản thân trong vai trò của những Chiến binh đại dương – Water Warriors và khám phá Pháo đài nước – Ocean Fortress 

8a

Cùng vượt qua Tháp đại dương – Ocean Kingdom và thu phục Thủy quái - Kraken Challenge 

9a

Thám hiểm Đường đua cá ngựa và Tôm xoáy đại dương – Seahorse Racing & Swirly Shrimp với những đường trượt dài, xoắn ốc với độ khó cao 

Chưa dừng lại ở đó, trong hành trình khám phá Wonderland Water Park, người chơi còn có cơ hội thử thách “giới hạn bản thân”, chinh phục “nỗi sợ hãi” với cụm trò chơi mạo hiểm hơn, mà rất nhiều người cho rằng “chỉ nhìn thôi đã thấy hồi hộp đến khó thở” nhưng thử trải nghiệm rồi mới thấy “đã”, “không chơi sẽ tiếc”. Đó là cụm trò chơi Cơn lốc đại dương – Blue Wave với những cơn lốc xoáy qua 02 đường trượt: Tornado - Đường trượt lốc xoáy và Eye of The Storm - Đường trượt mắt bão.

10a

Cụm trò chơi Cơn lốc đại dương – Blue Wave sẽ khiến du khách “chao đảo” với những vòng xoáy đầy thách thức 

Sau tất cả, người chơi sẽ thả mình thư giãn trên Dòng sông vô tận – Lost River hay Vịnh sóng ngầm – Typhoon Bay để chiêm nghiệm về hải trình phiêu lưu, thám hiểm đại dương huyền bí mà mình đã vượt qua và đừng quên nạp năng lượng tại các “trạm sạc” với thực đơn đồ ăn thức uống đa dạng và vô cùng hấp dẫn.

11a

Du khách thư giãn nhẹ nhàng tại Dòng sông vô tận – Lost River 

12a

Hay thả mình theo những đợt sóng vỗ trên Vịnh sóng ngầm – Typhoon Bay 

Có thể nói, công viên nước Wonderland Water Park là tiện ích được người dân địa phương, du khách, cư dân, thương nhân tại NovaWorld Phan Thiet mong chờ nhất trong thời gian qua. Wonderland Water Park cùng hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực sắp đưa vào vận hành trong năm 2023 sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích dịch vụ Stay-Play tại Đô thị Kinh tế - Du lịch - Giải trí NovaWorld Phan Thiet, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế, du lịch địa phương phát triển bền vững

Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.