SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Novaland mang cơ hội đầu tư hấp dẫn đến khách hàng miền Bắc

17:21, 15/08/2022
(SHTT) - Lễ giới thiệu bộ sưu tập BĐS “Siêu phẩm đầu tư - Đặc quyền thịnh vượng” là chìa khoá khai mở “kho báu” đầu tư bền vững thời điểm cuối năm 2022 đối với nhà đầu tư phía Bắc. Trong đó, điểm nhấn phải kể đến sự góp mặt của các đại dự án như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.

Khi công nghệ dẫn lối

Tiếp nối sự kiện “chào sân” của Novaland bùng nổ hồi cuối tháng 7 với 2.000 chiến binh tinh nhuệ, Lễ giới thiệu bộ sưu tập bất động sản “Siêu phẩm đầu tư - Đặc quyền thịnh vượng” tiếp tục thổi bừng lửa thị trường đầu tư nửa cuối năm 2022. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư, đặc biệt có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng. Đây cũng là lần đầu tiên, nhà đầu tư tại miền Bắc được tiếp cận bộ sưu tập kiệt tác đầu tư của Novaland thông qua trải nghiệm công nghệ 4.0 hiện đại.

A1

 

Khán phòng sự kiện “chật như nêm” khi số lượng tham dự vượt xa mong đợi của nhà tổ chức

Trong khuôn khổ sự kiện, Novaland mang đến cho khách hàng chuỗi trải nghiệm chưa từng có. Khách hàng được trực tiếp khám phá các siêu phẩm thông qua sân khấu lớn và công nghệ độc đáo. Sự hoà quyện giữa âm thanh và ánh sáng tạo nên một bản giao hưởng đầu tư đắt giá mà ở đó Tập đoàn Novaland được ví như vị nhạc trưởng khởi xướng.

Hàng loạt thông tin về bộ ba siêu phẩm Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram và chính sách đầu tư cực “shock” chỉ có tại Novaland cũng được Tập đoàn này giới thiệu tại sự kiện. Cụ thể, Novaland cam kết thuê lại sản phẩm từ các nhà đầu tư với mức lợi nhuận lên đến 18% trong 3 năm đầu sau khi nhận nhà, cam kết mua lại 6-10%/năm. Chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu “khủng” lên tới 30% giá trị căn hộ và chính sách 3 KHÔNG vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng, bao gồm: KHÔNG phí tất toán, KHÔNG gốc và KHÔNG lãi.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà tri ân khách hàng thân thiết với tổng trị giá hàng tỷ đồng, khách hàng còn nhận ngay 5 chỉ vàng SJC 9999 khi giao dịch thành công tại sự kiện và tham gia “Vòng quay may mắn – 100% quay là trúng” với những phần quà đẳng cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như: Chanel, Louis Vuitton, Gucci, đặc biệt là viên kim cương 1 cara.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Với sự yêu mến, ủng hộ của khách hàng, sự đồng hành của các đối tác, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm BĐS chất lượng đi cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, toàn diện của NovaGroup sẽ góp phần gia tăng giá trị cũng như mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho các nhà đầu tư tại thị trường miền Bắc”.

 Nắm bắt cơ hội từ các siêu phẩm mang thương hiệu Nova

Điểm nhấn của buổi Lễ giới thiệu là Hành trình đưa khách hàng khám phá cơ hội đầu tư đắt giá từ Aqua City (Đồng Nai) đến NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu) và NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận). Sở hữu công thức vàng nắm chắc thành công: Giao thông + Công nghệ + Hệ sinh thái tiện ích, các đại dự án được phát triển bởi Thương hiệu đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam Novaland hứa hẹn đáp ứng khẩu vị “ăn chắc mặc bền" của nhà đầu tư phía Bắc.

Ứng dụng công nghệ smart city - giải pháp thông minh đa lớp trong 4 lĩnh vực: An ninh công nghệ - Quản lý và tiết kiệm năng lượng - Môi trường sinh thái - Cộng đồng & tiện ích cư dân, Aqua City trở thành đô thị sinh thái thông minh hoàn chỉnh và đồng bộ tại phía Đông TP.HCM. Sức hấp dẫn của Aqua City với nhà đầu tư phía Bắc không chỉ ở danh tiếng của tập đoàn Novaland, mà còn bởi lực đẩy từ hạ tầng khu Đông không ngừng hoàn thiện và đi vào hoạt động cùng tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

Q2

 

Aqua City dành 70% diện tích cho không gian xanh, mặt nước

Trong khi đó, Siêu thành phố biển du lịch & sức khỏe NovaWorld Phan Thiet trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho tầng lớp thu nhập cao đang có xu hướng chuyển sang sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi số lượng kỳ nghỉ tăng dần, khoảng cách giữa các chuyến đi ngày một thu hẹp, NovaWorld Phan Thiet hiện thực hóa mong muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của nhà đầu tư phía Bắc, để vừa để nắm quyền chủ động thay vì thuê ngắn hạn, đồng thời dễ dàng lưu trú tại bất kỳ thời điểm nào trong năm như một căn second home. Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam phục hồi sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, tính riêng 7 tháng đầu năm 2022, khách quốc tế đến nước ta đạt 954,6 nghìn lượt người, gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái, NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ đón một lượng khách ổn định, thường xuyên đến dự án để trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

a2

 

 NovaWorld Phan Thiet sở hữu 200 tiện ích “khủng” lần đầu xuất hiện

Siêu phẩm tiếp theo được giới thiệu đến khách hàng là NovaWorld Ho Tram - Bản giao hưởng giữa rừng vàng - biển bạc. Dự án có diện tích hơn 1.000ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm second home. Với lợi thế khai thác du lịch quanh năm cùng hệ tiện ích đẳng cấp là yếu tố giúp bất động sản khu vực Hồ Tràm đáp ứng được gu “chắc chắn và dài hạn” của giới đầu tư miền Bắc.

23

 

NovaWorld Ho Tram mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách

Theo nhận định của các nhà đầu tư lâu năm, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang bước vào thời kỳ tăng trưởng mới. Trong đó, các dự án phức hợp, đa tiện ích, được phát triển bởi chủ đầu tư giàu năng lực nhanh chóng hấp dẫn nhà đầu tư. Cộng hưởng nhiều lợi thế, dòng sản phẩm bất động sản thuộc hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng quy mô lớn do Tập đoàn Novaland giới thiệu đến khách hàng phía Bắc được kỳ vọng sẽ là "cửa sáng" đầu tư cuối năm 2022.

 Thông tin dự án Aqua City – Phân khu River Park 1

Địa chỉ: Mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 097.768.2324

Website: https://riverparkaquacity.com

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.