SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

16:04, 08/05/2023
(SHTT) - Ngày 15/04/2023 tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An vừa vinh dự trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023. Chương trình do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái đáng báo động tại Việt Nam đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế đất nước và sức khỏe của người tiêu dùng. Đối tượng buôn bán hàng giả tại Việt Nam cũng đang ngày càng tinh vi hơn về cách thức làm giả để lừa người dùng. Hàng giả, hàng nhái không chỉ tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà ngày càng nhiều hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng bị làm giả.

PHUC AN

 Đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An nhận giải thưởng

Việc “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” chính là thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ nhằm hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng; nói không với hàng giả, hàng nhái.

phuc an1

 

Đồng thời, nhân dịp những ngày lễ kỷ niệm này cũng là cơ hội để tôn vinh, quảng bá thương hiệu; để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chống vấn nạn hàng giả; và để người tiêu dùng biết và lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ; đảm bảo chất lượng. Biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc đồng hành cùng cơ quan chức năng trong phòng chống hàng giả, hàng nhái để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình; góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

phuc an2

 Hình ảnh nhà máy sản xuất sản phẩm mỹ phẩm Thương hiệu Care Velvety

Thương hiệu Care Velvety của Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An với dịch vụ spa và sản phẩm đặc trị nám mụn cao cấp. Luôn mang đến giải pháp đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang, làm tươi mới giúp làn da căng bóng mịn màng. Sản phẩm mỹ phẩm Care Velvety cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da. Nuôi dưỡng làn da căng bóng, săn chắc, trắng sáng hồng hào. Care Velvety - nâng tầm sắc đẹp

phuc an4

Thương hiệu mỹ phẩm Care Velvety 

Do vậy, Mỹ phẩm Phúc An cần quyết tâm hơn nữa trong hoạt động chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; cần chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.

Sự kiện Thương hiệu Care Velvety được trao tặng giải thưởng là sự khẳng định chất lượng thương hiệu và tôn chỉ yêu cái đẹp của mỹ phẩm Phúc An đến với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 16 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.