SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công ty quản lý Jeon So Mi thừa nhận đạo nhái, cam kết xóa hình ảnh gây tranh cãi trong MV 'Fast Forward'

10:21, 14/08/2023
(SHTT) - Sau khi khiến dư luận dấy lên tranh cãi về vấn đề đạo nhái về MV mới nhất của Jeon So Mi, mới đây, THEBLACKLABEL, công ty quản lý của nữ idol đã đưa ra lời xin lỗi chính thức, thừa nhận hành vi vi phạm và cam kết xóa phần hình ảnh liên quan trong 'Fast Forward'.

Jeon Somi mới đây đã trở lại với mini album mới “GAME PLAN” và ca khúc chủ đề “Fast Forward” vào ngày 7/8. Ngay sau đó, một số người nhận thấy sự giống nhau giữa nhân vật hoạt hình trong video ca nhạc “Fast Forward” và nhân vật trong bộ truyện tranh “Urusei Yatsura” của họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Rumiko Takahashi, dẫn đến cáo buộc rằng tác phẩm nghệ thuật trong video âm nhạc đã đạo nhái hình ảnh trong bộ truyện tranh Nhật Bản.

Theo Soompi.com, sau đó, vào ngày 9/8, THEBLACKLABEL đã có thông cáo báo chí liên quan tới lùm xùm. Theo đó, công ty đại diện của Jeon So Mi đã thừa nhận hành vi đạo nhái và cam kết xóa hình ảnh liên quan khỏi MV của nữ idol.

Cụ thể, nội dung thông cáo từ công ty quản lý của nữ idol Jeon So Mi ghi: "Sau khi phát hành video âm nhạc cho “Fast Forward”, ca khúc chủ đề trong EP của Jeon Somi, chúng tôi đã biết được thông tin rằng nhân vật hoạt hình xuất hiện trong video giống với một nhân vật trong một tác phẩm khác. Chúng tôi đã ngay lập tức thảo luận về tình huống này và chúng tôi đã quyết định xóa hoặc chỉnh sửa cảnh được đề cập.

Chúng tôi dự định nhanh chóng chuyển cảnh được đề cập và thực hiện mọi biện pháp có thể.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì công ty chúng tôi đã không xem xét kỹ hơn [việc sản xuất] và khiến công chúng phải lo lắng.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để hạn chế loại sự cố được mô tả ở trên xảy ra lần nữa".

Urusei-Yatsura

 

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc, cho biết, sau khi MV 'Fast Forward' được phát hành vào ngày 7/8 (theo giờ Hàn Quốc), một số cư dân mạng đã chỉ ra sự giống nhau giữa ngoại hình của nhân vật minh họa trong video của Jeon So Mi với một nhân vật trong bộ truyện tranh Nhật Bản 'Urusei Yatsura' phát hành năm 1978 của tác giả Takahashi Rumiko.

Đặc biệt, khi cư dân mạng lấy ảnh bìa tập đầu tiên của bộ truyện tranh 'Urusei Yatsura' và hình ảnh trong teaser của MV 'Fast Forward để so sánh, họ phát hiện ra rằng nhiều đường nét của nhân vật trong MV mới của Jeon So Mi trùng khớp hoàn toàn với nhân vật nữ trên bìa manga của Takahashi Rumiko.

Sự khác biệt duy nhất dường như là màu tóc và bím tóc.

Thái An

Tin khác

Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.