SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng giúp U21 HAGL đánh bại U21 Gangwon

07:05, 23/12/2016
(SHTT) - Trận U21 HAGL vs U21 Gangwon trong giải đấu U21 Quốc tế 2016 đã khép lại với tỉ số hoàn toàn thuyết phục 3 - 1. Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ thi đấu tỏa sáng nhất trận vừa qua và giúp U21 HAGL giành tấm vé vào bán kết với vị trí thứ 2 bảng B.

U21 HAGL được kỳ vọng rất nhiều trong giải U21 Quốc tế 2016 chính vì vậy các học trò của huấn luyện viên Graechen đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ phía các cổ động viên trên khán đài sân Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh trong trận U21 HAGL và U21 Gangwon.

Để lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ sau trận cầu gây thất vọng trước U21 Thái Lan, U21 HAGL đã tỏa sáng ngay từ những phút đầu sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tấn công máu lửa, những màn phối hợp ăn ý của các cầu thủ chủ nhà khiến đội khách phải chật vật cản phá.

cong phuong van toan b

 Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng giúp U21 HAGL đánh bại U21 Gangwon

Và không bất ngờ khi ngay ở phút thứ 14, U21 HAGL đã có bàn thắng mở tỉ số. Văn Toàn đã cố gắng băng xuống dứt điểm hiểm hóc và đánh tung lưới U21 Gangwon sau khi thủ môn của đội bóng có tình huống đưa bóng lên không tốt. 

Người hâm mộ chưa hết nức lòng với pha bóng đẹp mắt trên thì chỉ 4 phút sau, các học trò của huấn luyện viên Graechen đã có bàn thắng thứ 2, gia tăng cách biệt. Và lần này người lập công tiếp tục là Văn Toàn khi anh nhận đường chuyền của Văn Thanh rồi đưa bóng vượt qua cầu thủ U21 Gangwon, sút góc chéo và mang về tỷ số 2 - 0.

cong phuong van toan a

 Công Phượng, Văn Toàn phối hợp ăn ý trong trận U21 HAGL vs U21 Gangwon

Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 2 - 0. Sau khi dẫn trước, U21 HAGL tiếp tục thi đấu vượt trội nhưng lại không có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt. Về phía U21 Gangwon thì họ cũng cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng danh dự. Và ở phút thứ 75, đội bóng này đã bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2. Thủ môn Lê Văn Trường hoàn toàn bất lực trước cú sút từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi vào góc cao của cầu thủ khoác áo số 16 bên đội bạn.

Sau khi bị rút ngắn tỉ số, các cầu thủ của U21 HAGL càng quyết tâm hơn và Công Phượng đã là người tỏa sáng ở những phút cuối của trận đấu. Cầu thủ trẻ này đã vượt qua sự đeo bám của hàng loạt U21 Gangwon và bình tĩnh dứt điểm, ấn định chiến thắng thuyết phục 3 - 1 cho đội bóng phố núi.

cong phuong van toan

 Công Phượng đã có 1 trận thi đấu thành công

Như vậy với chiến thắng trên, U21 HAGL đã chính thức xếp ở vị trí thứ 2 bảng B và có mặt tại bán kết U21 Quốc tế lần thứ 10 năm 2016. Mục tiêu của đội bóng này chính là bảo vệ vững ngôi vương tại giải đấu.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).