SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Huyền thoại biển xanh tập 11: Lee Min Ho bị cảnh sát bắt

10:07, 22/12/2016
(SHTT) - Huyền thoại biển xanh tập 11 đã được phát sóng và đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Cả Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và Shim Chung (Jun Ji Hyun) đều rất sốc khi biết được thân phận của nhau. Nhưng sau đó cả 2 đã làm hòa và nhận một cô bé làm con nuôi.

Huyền thoại biển xanh với dàn diễn viên xinh đẹp, Lee Min Ho và Jun Ji Hyun vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả và gây sốt từ những tập đầu lên sóng.

huyen thoai bien xanh tap 11 c

 Huyền thoại biển xanh tập 11 đem lại nhiều tình huống hài hước

Chuyện tình đẹp giữa Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và Shim Chung (Jun Ji Hyun) đã mang tới cho khán giả những giây phút thư giãn, nhiều cung bậc cảm xúc. Tập 10 kết thúc với tình tiết Shim Chung phát hiện ra Joon Jae là một tên lừa đảo và cô đã bỏ đi còn Joon Jae lại hoang mang khi biết Shim Chung là một nàng tiên cá. Sang đến Huyền thoại biển xanh tập 11, khán giả lại tiếp tục chứng kiến những trục trặc giữa 2 nhân vật chính.

huyen thoai bien xanh tap 11

 Lee Min Ho luôn bảo vệ Jun Ji Jyun

Nhân vật của Ji Hyun đã trả lại hết đồ hiệu, vứt luôn cả điện thoại trước khi bỏ nhà ra đi và dứt tình với Lee Min Ho. Chính vì vậy Lee Min Ho đã rất khó khăn để tìm lại cô. Nơi anh chàng lừa đảo tìm được nàng tiên cá chính là nhà tắm công cộng bởi Shim Chung không có nhiều tiền nên đành tá túc tại đây. Vì Shim Chung không chịu về nên Joon Jae đành phải ở lại bên người yêu.

Một tình tiết đắt giá trong tập 11 đó là cảnh Shim Chung suýt sảy chân xuống nước và để tránh việc bạn gái lộ thân phận nàng tiên cá, Joon Jae đã tới ôm chầm lấy cô. Không chỉ vậy, khán giả còn không thể nhịn cười với hàng loạt tình huống hài hước giữa cặp đôi này. Joon Jae không chịu rời Shim Chung nửa bước và anh tỏ thái độ với bất kỳ ai vô tình đụng chạm tới bạn gái mình. Thậm chí cả khi ngủ, Joon Jae cũng ra sức bảo vệ người yêu.

huyen thoai bien xanh tap 11 a

 Trong Huyền thoại biển xanh tập 11, cặp đôi đã làm hòa nhờ 1 cô bé

Nhân vật nhí xuất hiện trong tập 11 chính là bé Jin Joo. Cô bé này đã được cả Joon Jae và Shim Chung nhận làm con nuôi và cũng là cầu nối giúp cặp đôi giải quyết hết mọi khúc mắc.

huyen thoai bien xanh tap 11 b

 Lee Min Ho bị bắt ngay trước mặt Jun Ji Hyun

Trong cảnh cuối của Huyền thoại biển xanh tập 11, khán giả lại trải qua giây phút lắng đọng với cảnh Joon Jae bị cảnh sát bắt khi đang chờ Shim Chung để đưa cho cô món quà là con thú nhồi bông hình bạch tuộc. Tình tiết này hứa hẹn sẽ mở ra nhiều kịch tính cho bộ phim ở tập 12.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Văn phòng Thống đốc tiểu bang Washington dẫn đầu phái đoàn gồm khoảng 46 lãnh đạo doanh nghiệp, cảng, ngành công nghiệp và giáo dục trong chuyến thăm của phái đoàn thương mại kéo dài năm ngày đến Việt Nam. Bộ Thương mại và Bộ Nông nghiệp của tiểu bang Washington cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động của đoàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
Mỗi năm, Thừa Thiên Huế sử dụng 200 tấn hóa chất bảo vệ thực vật, thải ra môi trường khoảng 20 tấn bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật. Nghiên cứu chế phẩm sinh học từ thực vật bản địa thay thế hóa chất là hướng đi quan trọng để phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Trước việc các vụ tấn công của hacker diễn ra phức tạp trong thời gian vừa qua, tiêu biểu là vụ tấn công vào hệ thống của VNDIRECT và PVOIL, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia vừa phát đi thông báo về các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Apple đang nỗ lực phát triển robot cá nhân - lĩnh vực mà tập đoàn kỳ vọng có thể trở thành một trong những “điều lớn lao tiếp theo”, theo Bloomberg.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Với cơ chế làm mát bằng cơ nhân tạo nitinol, chiếc tủ lạnh chứng minh hiệu ứng nhiệt đàn hồi đang trở thành một giải pháp khả thi cho các ứng dụng thực tế, tiết kiệm năng lượng và bền vững hơn so với các phương pháp hiện tại.