SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Cơ hội săn tour khuyến mãi lớn tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

15:12, 06/04/2024
Theo Sở Du lịch TP.HCM, thống kê nhanh của các doanh nghiệp lữ hành trong ngày đầu tiên khai mạc đã có 1.740 lượt khách mua tour, sản phẩm với tổng doanh thu hơn 26,3 tỉ đồng, tăng 49% so với năm 2023 (17,6 tỷ).

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 diễn ra từ ngày 4 - 7/4/2024 tại Công viên 23/9 (Quận 1, TP.HCM) thu hút hơn 150 gian hàng tham gia.

Bùng nổ chương trình khuyến mãi

Năm nay, điểm nhấn đặc sắc của Ngày hội Du lịch năm nay là sự "bùng nổ" các chương trình kích cầu du lịch với gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch với tổng giá trị 50 tỷ đồng của các công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, các điểm tham quan,...

vietravel

Tại ngày hội, Vietravel phối hợp với Tổng cục Du lịch Thái Lan mang đến khách hàng các hoạt động thú vị những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc: thưởng thức trà Thái, bánh kẹo truyền thống ở “xứ sở chùa Vàng”,...

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh - Giám đốc Ban Tiếp thị, Công ty Du lịch Vietravel - cho biết xuyên suốt 4 ngày diễn ra sự kiện, Vietravel tung ra thị trường bộ sản phẩm chuyên đề là những chặng hành trình đặc sắc, gồm: bộ sản phẩm dành cho gia đình có trẻ em, bộ sản phẩm charter flight Thái Lan, bộ sản phẩm liên vận tàu hỏa 5 sao, bộ sản phẩm Go Green và bộ sản phẩm tinh hoa ẩm thực Việt.

Theo bà Khanh, đối với bộ sản phẩm dành cho các gia đình có con nhỏ, Vietravel sẽ đưa du khách đến hàng loạt trải nghiệm mới mẻ, chỉ từ 4,99 triệu đồng. Du khách sẽ được thỏa sức vui hè cùng con trẻ tại các điểm đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp như công viên nước Mikazuki, VinWonders - Vinpearl Safari, công viên giải trí Disneyland,...

dulichquangnam

Khách tham khảo các tour du lịch miền Trung. 

Cũng trong ngày hội, BenThanh Tourist tung ra khuyến mại giảm giá từ 500 nghìn đồng đến 5 triệu đồng cho 35 đường tour du lịch trong và ngoài nước.

Theo bà Trần Phương Linh - Giám đốc Tiếp thị Công nghệ Thông tin BenThanh Tourist, khách hàng đăng ký tour du lịch nằm trong danh sách "35 đường tour giá siêu tiết kiệm" sẽ được giảm giá trực tiếp 500 nghìn đồng cho các tour du lịch trong nước, giảm giá 1 triệu đồng cho các tour du lịch khu vực Đông Bắc Á và Đông Nam Á. Đối với khách hàng mua tour liên tuyến Đông Tây Hoa Kỳ được giảm 5 triệu đồng.

"Công ty đã đón tiếp gần 1.000 lượt khách tới tham quan gian hàng. Nhiều khách đã quyết định chốt mua sớm để nhận loạt ưu đãi cộng dồn chỉ áp dụng cho các khách hàng giao dịch tại gian hàng BenThanh Tourist. Du khách mạnh tay chi cho các sản phẩm tour có giá trị lớn", bà Trần Phương Linh cho biết.

Đặc biệt, vào các khung giờ 10 giờ và 18 giờ hàng ngày, tại gian hàng BenThanh Tourist sẽ diễn ra chương trình đố vui trúng thưởng. Khách hàng tham gia trả lời câu hỏi để nhận các phần quà du lịch tiện ích.

Bên cạnh các hoạt động của không gian kích cầu là không gian trưng bày và triển lãm. Tại Ngày hội Du lịch, người dân và du khách có thể thưởng thức các chương trình như acoustic; biểu diễn cà kheo cosplay; workshop vẽ túi, đế ly, quạt hoặc làm túi thơm từ bã cà phê,…

TP.HCM tích cực tăng tốc phát triển du lịch

Với vai trò là trung tâm du lịch lớn của cả nước, trong thời gian qua, TP.HCM đã tích cực triển khai xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, thiết thực để tăng tốc phát triển du lịch sau dịch Covid-19.

Ông Hồ An Phong - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch - đánh giá du lịch TP.HCM đã đạt được những kết quả khả quan, khẳng định vị trí dẫn đầu trong các địa phương du lịch trọng điểm.

"Ngày hội Du lịch TP.HCM là một sự kiện được tổ chức rất sớm và thường niên, đạt hiệu quả cao, đã trải qua 19 lần tổ chức thành công, đạt mục tiêu kích cầu du lịch nội địa. Ngày hội cũng tạo ra sân chơi hấp dẫn cho các địa phương và doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, liên kết phát triển du lịch giữa TP.HCM và các vùng du lịch trong cả nước được các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp du lịch và khách du lịch đánh giá cao", ông Hồ An Phong chia sẻ.

vovanhoan

Ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM  

Ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - cho biết năm 2023, khách quốc tế đến TP.HCM đạt hơn 5 triệu lượt. Khách du lịch nội địa đạt hơn 35 triệu lượt và tổng thu du lịch đạt hơn 160 nghìn tỷ đồng.

Quý I năm 2024, khách quốc tế đạt 1,38 triệu lượt, tăng 32,4% so với cùng kỳ năm 2023, chiếm 30% lượng khách quốc tế của cả nước. Khách du lịch nội địa đạt hơn 8 triệu lượt, tăng 6,6% so với cùng kỳ năm 2023, chiếm 27% lượng khách nội địa của cả nước.

Tổng thu du lịch đạt 44,7 ngàn tỷ đồng, tăng 23,8 % so với cùng kỳ và chiếm 23,7% tổng thu của cả nước. Kết quả đó cho thấy, ngành du lịch TP.HCM đang phục hồi và tăng trưởng tốt, tiếp tục là hạt nhân kết nối và thúc đẩy sự phát triển của du lịch vùng Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Sở Du lịch TP.HCM mong muốn thông qua Ngày hội Du lịch có thể tạo sự giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch và thúc đẩy liên kết vùng giữa các địa phương, nhằm nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm du lịch để giữ chân du khách. Đặc biệt, nhân dịp này có thể giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới mang đến cho người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước nhiều "cơ hội vàng" sở hữu sản phẩm, dịch vụ du lịch giá tốt.

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức chương trình Xét chọn Doanh nghiệp Du lịch hàng đầu năm 2024.

Tại lễ trao giải, BenThanh Tourist đã đón nhận cùng lúc các giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu năm 2023" và giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu năm 2023". Khách sạn Viễn Đông - đơn vị trực thuộc hệ thống Công ty, cũng vinh dự có mặt trong danh sách "Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu năm 2023".

Theo bà Trần Phương Linh - Giám đốc Tiếp thị Công nghệ Thông tin BenThanh Tourist, đây là thành quả đáng tự hào của BenThanh Tourist trong những nỗ lực không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ du lịch tốt nhất dành cho khách hàng. 

Võ Liên

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…