SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Lấy vợ hơn 30 tuổi, người chồng 9X được tặng được tặng xe Porsche giá trị lớn

11:40, 29/10/2022

Nhiều người cho rằng anh chàng này lấy vợ chỉ vì tiền, nhất là sau khi được tặng xe hơi Porsche có giá trị lớn. Tuy nhiên, anh này một mực khẳng định yêu vợ thật lòng.

Theo trang 163 mới đây đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của chàng trai 28 tuổi và người phụ nữ 58 tuổi ở thành phố Đông Quan (Trung Quốc). Hiện câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nước này.

Cụ thể, chàng trai được đánh giá có vẻ ngoài như tài tử điện ảnh. Không chỉ sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ mà anh còn có khuôn mặt rất đẹp trai, nam tính.

Trong khi đó, bạn gái lại hơn anh tới 30 tuổi, đáng tuổi mẹ của anh. Người này khá mập, thấp, chỉ cao tới vai của anh. Mặc dù nhận phải nhiều lời bàn tán không hay, cả hai vẫn mặc kệ và bên nhau khẳng định tình yêu của mình. 

Sau một thời gian yêu đương, mới đây cặp đôi quyết định “về chung một nhà”. Bà xã lớn tuổi còn tặng anh một chiếc xe Porsche giá trị lớn.

Tôi không lấy cô ấy vì tiền, chúng tôi thực sự yêu nhau”, người chồng 9X khẳng định.

Đám cưới và món quà khủng của cô dâu cùng lời phát biểu của chú rể đã nhận về không ít lời chỉ trích, châm chọc từ cư dân mạng. Thậm chí có người còn nhận xét:

"Khoảng 30 năm nữa, anh ta sẽ có nhiều tài sản, tiền bạc và có thể tìm kiếm một cô gái khác xinh đẹp trẻ trung. Liệu có phải đây là điều mà anh ấy nghĩ đến?".

Tuy nhiên, cũng có một số người bênh vực tình yêu của cặp đôi này. Họ cho rằng không nên phán xét bất kì ai nếu mình không phải là họ.

Còn việc chàng trai sẵn sàng kết hôn với người đáng tuổi mẹ mình là vì khối tài sản của cô ta hay vì tình yêu đích thực thì thời gian sẽ trả lời tất cả.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.