SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CLB doanh nghiệp Việt Nam – Brazil: Triển khai phương án tìm kiếm cơ hội giao thương

09:00, 09/04/2018
(SHTT) - Sáng ngày 11/04/2018, tại 105 quán Thánh – Hà Nội, CLB doanh nghiệp Việt Nam – Brazil sẽ diễn ra cuộc họp trình bày về phương án hoạt động của CLB trong năm 2018.

Theo đó, cuộc họp sẽ bàn về các chương trình giao thương trong năm 2018 và kế hoạch tổ chức đoàn đi Brazil trong quý 2/2018. Được biết, CLB doanh nghiệp Việt Nam – Brazil có trụ sở chính tại Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐăkLăk. CLB có Chi hội Miền Bắc đặt tại Hà Nội và Chi hội Miền Nam tại Tp Hồ Chí Minh. CLB là một đơn vị trực thuộc Hội hữu nghị hợp tác Việt Nam - Brazil (sau đây gọi tắt là Hội) được thành lập nhằm tập hợp các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu kết nối, hợp tác với thị trường Brazil và các nước Châu Mỹ - La tinh.

cuoc hop

 Ông Nguyễn Xuân Hùng-Chủ tịch CLB tặng quà lưu niệm cho đại sứ Brazil tại Việt Nam

Đây là sự tự nguyện tham gia vì mục tiêu chung của Hội, nhằm đẩy mạnh giao lưu kết nối hợp tác, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp Brazil mở rộng quan hệ để góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam – Brazil.

cuoc hop 1

 Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm với đại sứ Brazil trong chuyến thăm của ông tại trụ sở CLB

 CLB là nơi để các thành viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, các kỹ năng nghề nghiệp nhằm giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau. Theo đó, tiếp nhận, trao đổi những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật của Brazil và quốc tế, nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng - phát triển đất nước.

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.