SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Chương trình đón năm mới: Hà Nội dừng tổ chức, TP.HCM không đón khán giả

12:20, 31/12/2021
Chương trình countdown trong Tết Dương lịch 2022 tại TP.HCM sẽ được tổ chức tại khu vực đi bộ đường Nguyễn Huệ (phía trước tòa nhà Sunwah) vào lúc 22h ngày 31/12/2021 đến 0h10 ngày 1/1/2022. Trong khi đó, Hà Nội sẽ không tổ chức bắn pháo hoa cũng như đếm ngược chào năm mới như các năm trước.

Trước tình hình dịch bệnh còn phức tạp, chương trình countdown trong Tết Dương lịch 2022 không mời đại biểu và khán giả tham dự, mà sẽ trực tiếp qua truyền hình, truyền thanh; đồng thời trực tuyến trên các hạ tầng truyền thông xã hội thông qua các kênh và trang điện tử. Năm nay, dịp Tết Dương lịch, thành phố cũng không tổ chức bắn pháo hoa.

chuong-trinh-dem-nguoc-2022-golfviet

Để bảo đảm an toàn cho chương trình, UBND Tp.HCM giao Công an TP.HCM chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan có kế hoạch thực hiện chốt chặn không cho các phương tiện di chuyển vào đường Nguyễn Huệ và các đường xung quanh khu vực từ 17h ngày 31-12-2021 đến 1h ngày 1-1-2022; người dân không dừng, đỗ, tụ tập tại khu vực tổ chức chương trình.

Còn tại Hà Nội, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thành phố sẽ không tổ chức bắn pháo hoa cũng như các điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật, đếm ngược chào năm mới như các năm trước. Thay vào đó, Hà Nội sẽ tổ chức một số hoạt động trực tuyến, quay trước chương trình biểu diễn nghệ thuật “rực rỡ sắc xuân” phát trên Đài truyền hình Hà Nội và Fanpage Sở trên kênh Youtube vào tối 31/12.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.