SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

'Bom tấn' Galaxy S24 chính thức ra mắt vào ngày 18/1

06:06, 03/01/2024
(SHTT) - Samsung vừa chính thức xác nhận sự kiện Samsung Unpacked 2024 diễn ra vào ngày 18/1.

Samsung vừa chính thức xác nhận sự kiện Samsung Unpacked 2024 diễn ra vào  ngày 18/1.

Sau nhiều thông tin rò rỉ, Samsung Việt Nam đã chính thức xác nhận sự kiện Samsung Unpacked 2024 sẽ diễn ra vào ngày 18/1 (theo giờ Việt Nam). Ông lớn xứ Hàn còn hé lộ các phiên bản Galaxy cao cấp nhất, sở hữu sức mạnh bởi AI sẽ xuất hiện tại sự kiện. 

Unpacked-2024-Invitation_Thumb728

Không ai khác chính là bộ ba phiên bản Android được đón đợi nhất trong năm nay mang tên Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra. Đây là một trong những mẫu di động Android đầu tiên sở hữu trí tuệ nhân tạo AI, hứa hẹn sẽ mang đến những tính năng chưa từng có của một thiết bị di động. Chẳng hạn như dịch ngôn ngữ theo thời gian thực các cuộc điện thoại với Live Translate, chỉnh sửa ảnh sáng tạo cho phép người dùng di chuyển, chỉnh sửa và xóa đối tượng cùng Generative Edit, tính năng Nightography Zoom chụp ảnh zoom xa tốt hơn trong điều kiện ban đêm và còn rất nhiều những tính năng thú vị khác sẽ được hé lộ tại Samsung Unpacked 2024.

maxresdefault

Samsung Unpacked 2024 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại San Jose California. Người dùng Việt Nam quan tâm và muốn theo dõi những tin tức mới nhất của sản phẩm, có thể xem trực tuyến trên website chính thức Samsung.com hoặc kênh YouTube của Samsung tại đây vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/1. 

render-Galaxy-S24-series-2

Không chỉ với Galaxy S24 Series, rất có khả năng Samsung sẽ còn giới thiệu thêm chiếc nhẫn theo dõi sức khỏe Samsung Ring, tai nghe Galaxy VR, Galaxy Buds 3... 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.