SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bộ phận nhận diện thương hiệu của bệnh viện là gì?

16:14, 05/10/2023
(SHTT)- Đối với ngành y tế, dược phẩm, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện hay bộ nhận diện của các doanh nghiệp liên quan đến y tế, sức khỏe, dược phẩm càng phải làm nổi bật thông điệp về sự an toàn, tin cậy và tận tâm đó.

Bộ phận nhận diện thương hiệu bệnh viện gồm những gì?

– Nhận diện thương hiệu cốt lõi: Tên thương hiệu, logo, slogan

Đặc biệt về hình ảnh logo có sự khác biệt so với thiết kế logo của các lĩnh vực khác. Logo ngành y tế thường mang tính nhân văn, nhân ái, phản ảnh tình người, tình yêu thương, giá trị nhân đạo. Hình ảnh logo này sẽ không phá cách như logo thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; không cứng cáp như logo ngành xây dựng; không mềm mại như logo ngành spa; mà thân thiện và gần gũi, toát lên niềm tin và sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nơi đây.

– Nhận diện ứng dụng dành cho văn phòng: danh thiếp (card visit), phong bì thư lớn nhỏ (A4, A5), mẫu hóa đơn, thẻ nhân viên, thư mời, thiệp chúc mừng, voucher, túi/ hộp đựng sản phẩm, đồng phục nhân viên.

– Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện ngoài trời bao gồm: Biển quảng cáo, biển hiệu chỉ dẫn phòng ban, khu vực trong khuôn viên bệnh viện.

– Bộ nhận diện dành cho truyền thông: brochure, profile, catalogue, website, fanpage, email marketing, banner,…

thuong-hieu-benh-vien-quyet-dinh-the-nao-den-niem-tin-benh-nhan-2-768x432

 Ảnh minh hoạ

Tầm quan trọng của việc xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu bệnh viện

Đối Với Thương Hiệu Bệnh Viện: Khẳng định sự tồn tại của thương hiệu: Khi trên thị trường có quá nhiều các bệnh viện công, tư, chỉ có xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp mới có thể cạnh tranh và có thế đứng so với đối thủ.

Tăng sự tin tưởng, an tâm nơi khách: Một doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt sẽ làm cho khách hàng dễ dàng nhận biết hơn và tin tưởng hơn vào dịch vụ, từ đó tăng khả năng cạnh tranh hơn.

Tăng doanh thu: Một doanh nghiệp đã được đầu tư, xây dựng hình ảnh, dịch vụ, được quảng bá rộng rãi, ắt hẳn sẽ thu hút khách hàng và cũng tăng lòng trung thành của khách.

Đối Với Người Tiêu Dùng: Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết. Việc một doanh nghiệp có nhận diện rõ ràng, thông tin cung cấp đầy đủ chi tiết về dịch vụ bệnh viện sẽ giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm. Tạo nên sự an tâm từ một thương hiệu lớn, giảm lo lắng từ phí khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư về chất lượng dịch vụ.

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Một nhà nghiên cứu AI đã kiện Amazon về vấn đề phân biệt và sa thải bất hợp pháp, với cáo buộc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ khi phát triển các mô hình AI để cạnh tranh.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - GlaxoSmithKline (GSK) đã đệ đơn lên tòa án liên bang Delaware, cáo buộc Pfizer và BioNTech vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến công nghệ mRNA trong vắc xin ngừa Covid-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên về Sở hữu trí tuệ, một trong những đề tài được quan tâm là ‘‘Hoàn thiện pháp luật về bảo hộ quyền tác giả đối với các tác phẩm tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo’’ đã được đưa ra bàn luận và nhận được những đánh giá rất tích cực. 
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Acuitas Therapeutics và công ty CureVac vừa giải quyết vụ kiện đòi được công nhận là người phát minh từ phía Acuitas trong các liên quan đến vắc xin COVID-19.