SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bí quyết “săn” hàng online giá rẻ cùng HDbank

08:45, 08/09/2018
(SHTT) - Ngày nay, công việc bận rộn, mua sắm online được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần vài thao tác là đã có thể nhận được sản phẩm ngay tại nhà hay cơ quan. Việc mua sắm càng tiện lợi và thoải mái hơn khi kết hợp dịch vụ thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

Làm việc cho một công ty nước ngoài, lương cao nhưng hầu hết thời gian, chị Trà My (ở quận 5, TPHCM) phải dành cho công việc. Tuy không có thời gian ra ngoài mua sắm, chị vẫn thuộc top những nhân viên có ăn mặc phong cách  và style trẻ trung luôn cập nhật. Chị My tiết lộ “bí kíp”, sau giờ làm việc, chị về nhà nghỉ ngơi và mua những món thời trang mình thích trên ứng dụng mua sắm từ son môi đến quần áo, mỹ phẩm và đồ trang sức. Theo chị, muốn dùng những sản phẩm có uy tín, thương hiệu thậm chí là “sang chảnh” thì nên lựa chọn ứng dụng mua sắm uy tín, bảo vệ người mua. Thói quen của chị là mua hàng trên ứng dụng Shopee.

Mua sắm thả ga cùng thẻ HDbank

Cũng là một “tín đồ” của mua sắm online, coi việc “săn hàng” giá rẻ online là một thú vui, chị Ngọc Quỳnh (ở TP. Huế) chia sẻ, để mua được sản phẩm tốt bằng hình thức đặt hàng online, nên lựa chọn những shop được người mua đánh giá tốt.  Đặc biệt là thời gian gần đây, ứng dụng còn cho phép người mua thanh toán bằng thẻ ngân hàng, như sự kết hợp của ứng dụng mua sắm Shopee cùng thẻ HDbank. nhờ ưu điểm vô cùng lớn mà nó mang lại khiến chị Quỳnh rất hài lòng.

HDbank triển khai chương trình khuyến mãi “thích shopping lướt Shopee cùng thẻ HDbank”

Mới đây, HDbank triển khai chương trình khuyến mãi “thích shopping lướt Shopee cùng thẻ HDbank”, áp dụng đến ngày 9/9/2018. Theo đó, khách hàng là chủ thẻ quốc tế HDBank visa được giảm ngay 20% cho đơn hàng trên Shopee (tối đa giảm 200.000 đồng mỗi hóa đơn). Giảm giá áp dụng cho các giao dịch từ 600.000 đồng trở lên và cho tất cả các ngành hàng trừ sim, e-Voucher, thẻ cào.

Khách hàng chỉ cần sử dụng phương thức thanh toán thẻ quốc tế HDBank khi thanh toán qua website hoặc ứng dụng Shopee thì sẽ được hệ thống tự giảm giá. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán luôn được HDBank triển khai thường xuyên.

Ngày nay, phương thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng đã trở thành ưu thế. Thẻ quốc tế HDBank cũng là một lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi đi công tác nước ngoài bởi tính an toàn, tiện lợi và độ bảo mật cao với chuẩn chip EMV và công nghệ xác thực 3D Secure cho các giao dịch online. Đặc biệt quý khách hàng không còn phải lo lắng chuyển đổi ngoại tệ khi sử dụng thẻ để thanh toán khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.

T.A

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.