SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bí quyết chăm sóc da mụn đúng cách

06:49, 20/04/2023
(SHTT) - Mụn không chỉ là vấn đề gây muộn phiền cho nhiều người, mà mụn còn là dấu hiệu của các bệnh lí nguy hiểm. Để loại bỏ tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn đi các spa trị mụn, để được tư vấn, điều trị đúng cách, cũng như có được chu trình chăm sóc da hợp lí.

Hiện nay, trên thị trường mọc lên rất nhiều spa trị mụn với những lời quảng cáo, PR trên các diễn đàn, mạng xã hội, facebook… để thu hút khách hàng. Chính vì thế rất khó để nhận diện được một trung tâm điều trị da uy tín, chất lượng.

Trong đó, Trung tâm Chăm sóc da Acclear được thành lập từ năm 2006, suốt 17 năm hoạt động, không khuếch trương, hay chạy theo các trào lưu dịch vụ, chỉ tập trung tư vấn, điều trị mụn, hướng dẫn khách hàng vệ sinh da, chăm sóc da đúng cách. Trung tâm Acclear là một trong những địa chỉ chăm sóc da mụn được nhiều khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ tin cậy, chất lượng chuyên nghiệp, uy tín.

CHAM SOC DA MUN

Trung tâm chăm sóc da Acclear 

Acclear có cơ sở vật chất sạch sẽ, thoáng mát, với thiết kế hiện đại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái khi đến đây. Trung tâm luôn đảm bảo phòng điều trị an toàn tuyệt đối, được tách biệt hoàn  toàn với các khu vực khác, được chiếu đèn cực tím 12 giờ mỗi ngày vào ban đêm để ngăn ngừa vi khuẩn. Tất cả quần áo, vật dụng cá nhân của nhân viên đề có bộ phận hậu cần vệ sinh kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

CHAM SOC DA MUN1

Hệ thống cơ sở vật chất tại Acclear 

Chị Quỳnh Lương (Quận 8, TP HCM) chia sẻ: “Mình đã điều trị mụn ở đây được 3 năm, hồi đầu khi đến đây da mặt mình bị mụn bọc, mụn đầu đen rất nhiều. Sau khoảng 2 tháng điều trị tình trạng giảm hẳn. Đặc biệt ở đây mình được lưu hồ sơ và các điều trị viên sẽ theo mình xuyên suốt trong quá trình điều trị, họ nắm rất rõ thông tin từ đó đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp với mình".

Bên cạnh quy trình chăm sóc da và điều trị mụn đạt chuẩn, Acclear chú trọng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm độc quyền chỉ bán tại trung tâm. Với thành phần lành tính và an toàn, giúp hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc da tốt hơn.

CHAM SOC DA MUN2

Các sản phẩm độc quyền chỉ có tại trung tâm 

Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe da mụn. Trung tâm chăm sóc da Acclear luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, mang lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.

Trung tâm chăm sóc da Acclear “ Bí Quyết Chăm Sóc Da Mụn Đúng Cách”

Địa chỉ: Bluesky office tower - Số 1 Bạch Bằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chi Minh City, Việt Nam.

Hotline: 0902633918 – 0888504018

Facebook : http://www.facebook.com/acclear.trimun/

Instagram: https://www.instagram.com/acclear1/

Website:  www.acclear.vn

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích