SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Ăn theo doanh thu phòng vé, 'Iron Man' có thể kiếm 100 triệu USD từ Avengers: Endgame

15:00, 02/05/2019
(SHTT) - Tài tử Robert Downey Jr. đã có được những thỏa thuận gây sửng sốt về thù lao khi tham gia sê-ri phim “Avengers”.

Là linh hồn của vũ trụ điện ảnh Marvel xuyên suốt 22 bộ phim siêu anh hùng trong 11 năm qua, tài tử Robert Downey Jr. hoàn toàn có vị thế để thỏa hiệp về khoản thù lao dành cho mình mỗi khi ông tham gia diễn xuất trong một tập phim “Avengers”.

Theo một nguồn tin, Downey đã có những thương lượng với hãng phim và nhận được khoản thù lao “kếch xù” từ mỗi bộ phim mà ông tham gia diễn xuất.

Downey từng nhận được khoảng 75 triệu USD từ bộ phim “Avengers: Cuộc chiến vô cực” (2018) sau khi bộ phim này đạt doanh số hơn 2 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu. Hay chỉ với ba ngày ghi hình cho tập phim “Người Nhện: Trở về nhà” (2017), Downey đã nhận được 5 triệu USD.

Nhận cát-sê dựa theo doanh thu phòng vé, Iron Man có thể kiếm 100 triệu USD từ Avengers: Endgame
Iron Man là vai diễn đình đám nhất sự nghiệp Downey.

Không chỉ Downey, nhiều diễn viên khác trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel cũng được tính thù lao thêm dựa theo doanh thu phòng vé. Trước đây, khi tác phẩm của Marvel đạt mức doanh thu 500 triệu USD, diễn viên sẽ bắt đầu được nhận thêm thù lao. Gần đây, phim của Marvel liên tục thắng lớn ngoài phòng vé và doanh thu càng lúc càng lên cao, hãng đã nâng ngưỡng doanh số lên 700 triệu USD mới bắt đầu “thưởng thêm” cho diễn viên.

Với bom tấn Avengers, các diễn viên sẽ chỉ được nhận thưởng sau khi bộ phim cán mốc doanh số 1,5 tỷ USD.

Avengers: Endgame mới đây thu hơn 1,2 tỷ USD chỉ sau ba ngày trình chiếu ngắn ngủi. Và theo ước tính của giới quan sát, Downey Jr. có thể bỏ túi 85-100 triệu USD sau khi quá trình trình chiếu bom tấn khép lại.

Trailer Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame hiện đang khuynh đảo phòng vé toàn quốc.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 25 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).